ดังที่คุณเห็นในตัวอย่างของ Eugster ความแก่ไม่ได้หมายความว่าร่างกายของคุณต้องทนทุกข์ทรมาน คุณสามารถมีอิทธิพลต่อกระบวนการนี้และทำสิ่งต่างๆ มากมายเพื่อเพลิดเพลินกับปีทองของคุณได้อย่างเต็มที่ และอาหารคีโตเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการบรรลุเป้าหมายนี้ ดังนั้นหากคุณยังไม่มีโอกาสได้ลองใช้ ผู้อาวุโสหลายคนไม่สามารถแนะนำได้มากพอ อาหารเสริมที่เหมาะสมสามารถสร้างโลกที่แตกต่างได้ ดังนั้นจึงคุ้มค่าที่จะพิจารณาอย่างแน่นอน เมื่อเราอายุมากขึ้น การทำงานของร่างกายหลายอย่างก็เสื่อมลง มันเป็นอย่างที่มันเป็น แต่นี่หมายความว่าคุณควรยอมแพ้ใช่ไหม?

การศึกษาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับโภชนาการและอาหารเสริมเพื่อสุขภาพเป็นกุญแจสำคัญในการเสริมสร้างศักยภาพของผู้สูงอายุ Westmont of Riverside เป็นเจ้าภาพจัดสัมมนาและการอภิปรายโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเป็นประจำเพื่อให้ชุมชนของเรารับทราบและมีส่วนร่วม ผู้อาวุโสทุกคนมีข้อพิจารณาด้านสุขภาพที่แตกต่างกัน และที่ Westmont of Riverside เราเข้าใจถึงความสำคัญของแนวทางการดูแลส่วนบุคคล ระดับกิจกรรม ภาวะสุขภาพ และเป้าหมายส่วนบุคคลมีความสำคัญอย่างยิ่งในการตัดสินใจเลือกปริมาณโปรตีนและอาหารเสริมที่เหมาะสมที่สุด ที่ Westmont of Riverside ความเชี่ยวชาญของเราเป็นมากกว่าแค่การให้การดูแลชั้นเลิศและเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้อยู่อาศัยและชุมชนอาวุโสในวงกว้างด้วยความรู้ในการตัดสินใจเลือกด้านสุขภาพที่มีข้อมูลครบถ้วน ทีมนักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของเราพร้อมเสมอที่จะให้คำแนะนำส่วนบุคคลเกี่ยวกับการเสริมโภชนาการ เพื่อให้มั่นใจว่าความต้องการของแต่ละบุคคลจะได้รับการตอบสนองอย่างแม่นยำและเอาใจใส่ เราขอแนะนำให้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการที่มีใบอนุญาตเพื่อขอคำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับการบริโภคโปรตีน เวย์เข้มข้นเป็นผลพลอยได้อีกอย่างหนึ่งของกระบวนการผลิตชีส แต่สิ่งที่ทำให้มันแตกต่างก็คือมันยังคงรักษาสารอาหารที่พบในเวย์ทั้งหมดได้มากขึ้น แม้ว่าจะมีปริมาณโปรตีนต่ำกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับไอโซเลท แต่ก็ยังมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตที่หลากหลายกว่า นี่คือสิ่งที่ทำให้เนื้อครีมมีรสชาติเข้มข้นยิ่งขึ้น

เพิ่มระดับพลังงาน – ผงเวย์โปรตีนให้สารอาหารที่จำเป็นมากสำหรับผู้สูงอายุ จึงช่วยให้ผู้สูงอายุมีระดับพลังงานสูงตลอดทั้งวัน โปรตีนมีบทบาทสำคัญในกระบวนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อเมื่อพูดถึงกล้ามเนื้อที่ได้รับบาดเจ็บหรือตึงเครียด อาหารเสริมโปรตีนที่มีคุณภาพช่วยสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อใหม่ได้เร็วขึ้น ซึ่งช่วยให้กล้ามเนื้อที่ตึงฟื้นตัวได้รวดเร็วยิ่งขึ้น Aldosan lt liq Fl 1 คุณภาพที่เหนือกว่าและออกฤทธิ์เร็ว Aldosan lt liq Fl 1 ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้วิธีการกำจัดไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อราที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพจากพื้นผิวในบ้าน โรงพยาบาล สำนักงาน และพื้นที่สาธารณะอื่นๆ . ด้วยสูตรผสมสารต้านจุลชีพและส่วนผสมออกฤทธิ์อื่นๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ สารฆ่าเชื้อนี้ได้รับการทดสอบและพิสูจน์แล้วว่าสามารถป้องกันเชื้อโรคหลากหลายชนิดได้ยาวนาน มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย เช่น E. สั่งซื้อขวดของคุณวันนี้และสัมผัสความอุ่นใจที่มาพร้อมกับการรู้ว่าคุณมีการป้องกันที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากเชื้อโรคและแบคทีเรียที่เป็นอันตราย ..

อาหารเสริมส่วนใหญ่ในตลาดไม่ได้ก่อให้เกิดปัญหา แต่มีการควบคุมดูแลอาหารเสริมที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกาน้อยกว่ายาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ ในแถลงการณ์ร่วม American Dietetic Association และ American College of Sports Medicine ระบุบางกรณีของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่มีสเตียรอยด์อะนาโบลิกด้วย การทดลองครั้งหนึ่งในปี 2010 โดย Consumer Reports ทดสอบเครื่องดื่มโปรตีน 15 ชนิดที่ซื้อทางออนไลน์หรือจากร้านค้าในเขตเมืองใหญ่ในนิวยอร์ก การศึกษาพบผลิตภัณฑ์ three รายการที่อาจเกินขีดจำกัดรายวันของสารหนู แคดเมียม และปรอทที่กำหนดโดยอนุสัญญาเภสัชกรรมของสหรัฐอเมริกา หากบุคคลหนึ่งบริโภคเกินกว่าสามหน่วยบริโภคที่แนะนำ นักกีฬาสามารถรับประทานโปรตีนได้มากกว่าผู้ที่ไม่ได้ออกกำลังกายอย่างปลอดภัย ที่จริงแล้ว นักกีฬาที่ได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจะรักษาความเสียหายของกล้ามเนื้อและใช้เวลาฟื้นตัวนานกว่า โดยเฉลี่ยแล้วคนเราต้องการโปรตีน zero.eight กรัมต่อวันต่อน้ำหนักตัวทุกๆ กิโลกรัม ซึ่งแปลว่าได้รับโปรตีนประมาณ 50 ถึง 65 กรัมต่อวัน หรือประมาณ 4 ออนซ์ของเนื้อสัตว์และคอทเทจชีส 1 ถ้วย ในทางกลับกัน นักกีฬาอาจต้องการโปรตีน 1.2 กรัมหรือมากถึง 2.zero กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน ตามคำกล่าวของ American Dietetic Association, American College of Sports Medicine และ International Society of Sports Nutrition . คำแนะนำในการเพิ่มการบริโภคโปรตีนในขณะเดียวกันก็รักษาไว้ และในหลายกรณีการเพิ่มการบริโภคพลังงาน อาจทำให้เกิด ‘ความขัดแย้งของโปรตีน’ ได้ (รูปที่ 2) ในเรื่องนี้ กลยุทธ์การเสริมอาหารเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนอาจส่งผลให้เกิดการกระจายพลังงานบางส่วนโดยไม่ได้ตั้งใจ (อ้างอิง Fiatarone Singh, Bernstein และ Ryan63, Reference Cramer, Cruz-Jentoft และ Landi64) ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อทั้งการบริโภคโปรตีนและพลังงาน การลดการบริโภคพลังงานอาจเป็นที่พึงปรารถนาสำหรับบางกลุ่ม (เช่น บุคคลที่เป็นโรคอ้วน) อย่างไรก็ตาม การทบทวนนี้มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มการบริโภคโปรตีนในผู้สูงอายุ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อความสามารถในการรักษาสมดุลของพลังงาน อาหารเสริมโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุของ ENU ได้รับการจัดทำขึ้นเพื่อให้สารอาหารที่จำเป็นเพื่อช่วยรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย พวกมันทำจากเวย์โปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ผู้สูงอายุที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยจำเป็นต้องเจริญเติบโต หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมว่า ENU Nutritional Shakes และ Pro3 Nutritional Powder สามารถช่วยผู้สูงอายุที่เป็นโรคมวลกล้ามเนื้อน้อยได้อย่างไร โปรดไปที่เว็บไซต์ของเราวันนี้ โปรตีนจากพืชนี้มีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านและกลูตามีนที่ส่งเสริมกล้ามเนื้อ ซึ่งสามารถช่วยหลีกเลี่ยงการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุและส่งเสริมการฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย ในการเลือกประเภทโปรตีนที่ดีที่สุด ให้พิจารณาเป้าหมายของคุณ หากคุณกำลังพยายามเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง คุณอาจต้องลองใช้เวย์โปรตีน หรือหากคุณต้องการเพิ่มเส้นใยอาหาร คุณอาจพิจารณาใช้ผงโปรตีนจากกัญชา

หากต้องการคำแนะนำสำหรับผู้ซื้อมากกว่า 200 ราย โปรดไปที่ส่วนรีวิวผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อดูบทวิจารณ์เกี่ยวกับสุขภาพเพิ่มเติม รวมถึงอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกาย คอมบูชา ผงคอลลาเจน และภาชนะบรรจุอาหาร คุณสามารถหาผงโปรตีนที่ทำจากส่วนผสมหลากหลายชนิดที่ใช้เพื่อทำให้รสชาติหวานขึ้น บางชนิดให้ความหวานด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์หรือสารให้ความหวานเทียม ทางที่ดีควรเลือกผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เป็นไปตามที่ผู้ผลิตระบุไว้ คุณสามารถทราบได้ว่าผงโปรตีนได้รับการรับรอง NSF หรือไม่โดยมองหาโลโก้ NSF สีน้ำเงินและสีขาวบนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ ผู้ที่เป็นมังสวิรัติที่มีอายุมากสามารถได้รับโปรตีนตามที่แนะนำได้สูงกว่า แต่ต้องมีการวางแผนและการคิดล่วงหน้ามากกว่าเดิม แพดดอน-โจนส์กล่าว ผู้ทานมังสวิรัติควรได้รับโปรตีนจากผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง เช่น เต้าหู้ นมถั่วเหลือง และโยเกิร์ตถั่วเหลือง ถั่ว; ถั่ว; ถั่ว; และเมล็ดพืช

รสชาตินุ่มนวลและเป็นช็อกโกแลตโดยไม่ต้องปรุงแต่งจนเกินไป ซึ่งถือเป็นข้อดีเสมอเมื่อพูดถึงโลกของผงโปรตีน สำหรับใครก็ตามที่ต้องการลดปริมาณไขมัน ผงนี้มีปริมาณไขมันต่ำต่อหนึ่งหน่วยบริโภค มันเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่แพงที่สุดที่เราลองใช้ อย่างไรก็ตาม เรารู้สึกว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นได้จากคุณภาพและองค์ประกอบทางโภชนาการของผง อาหารเสริมโปรตีนครั้งหนึ่งเคยใช้โดยนักเพาะกายโดยเฉพาะ ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมากจนปัจจุบันเป็นเรื่องปกติที่จะเห็นคนทุกวัย เพศ และรูปร่างบริโภคโปรตีนเชคในและนอกยิม บางทีอาจเป็นเรื่องน่าขันที่หากคุณมีน้ำหนักน้อยเกินไป การเพิ่มผงโปรตีนในอาหารอาจช่วยให้คุณเพิ่มน้ำหนักได้ การบริโภคโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นได้เนื่องจากโปรตีนที่ร่างกายเราไม่สามารถนำไปใช้จะไปสะสมในไขมัน และหากคุณกำลังฝึกความแข็งแกร่ง โปรตีนจะช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งจะเพิ่มน้ำหนักโดยรวมของคุณด้วย ผู้ที่ใส่ใจสุขภาพหลายคนมีความกังวลเกี่ยวกับการได้รับโปรตีนที่เพียงพอ การเสริมโปรตีนเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมในการได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ จากข้อมูลของ Statistica ในปี 2018 มียอดขายผงโปรตีนมูลค่า 4.14 พันล้านดอลลาร์ ที่ StoryPoint เรานำเสนอมากกว่าอาหารเพื่อสุขภาพและอร่อย ทีมงานทำอาหารของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารทุกมื้อมีคุณค่าทางโภชนาการและเป็นประสบการณ์ระดับกูร์เมต์ ผู้อยู่อาศัยไม่เพียงแต่สามารถเลือกอาหารได้หลายแบบในแต่ละวันเท่านั้น แต่ยังสามารถเข้าถึงแผนโภชนาการของนักโภชนาการและส่วนบุคคลที่ลงทะเบียนไว้อีกด้วย

แต่ระยะเวลาของการเสริมเวย์โปรตีนสามารถเปลี่ยนประสิทธิภาพของมันได้ คำแถลงร่วมในปี 2009 โดย American Dietetic Association (ADA), Dietitians of Canada (DC) และ American College of Sports Medicine (ACSM) ระบุว่าการกินโปรตีนระหว่างออกกำลังกายช่วยปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬาได้เพียงเล็กน้อย ข้อความดังกล่าวแนะนำให้รับประทานของว่างที่มีไขมันต่ำและมีคาร์โบไฮเดรตสูงซึ่งมีปริมาณโปรตีนปานกลางก่อนออกกำลังกาย เพื่อให้พลังงานแก่กล้ามเนื้อ นักเพาะกายให้รางวัลเวย์โปรตีนว่าเป็นแหล่งกรดอะมิโนที่ดี ได้แก่ ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน กรดอะมิโนเหล่านี้รวมกันเป็น BCAAs (กรดอะมิโนสายโซ่ three สาขา) ที่มีความสำคัญในการสร้างกล้ามเนื้อ มีกรดอะมิโนจำเป็นเก้าชนิดที่มนุษย์ต้องได้รับจากอาหารเพื่อความอยู่รอดและเจริญเติบโต นอกจาก BCAAS แล้ว เวย์โปรตีนยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดอีกด้วย จากการศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์โดย American Journal of Clinical Nutrition ผู้ใหญ่ที่เติมเวย์โปรตีน 20 กรัมในอาหารประจำวันสามารถเร่งการรักษากระดูกหักและป้องกันกระดูกพรุนได้ ดังที่กล่าวไปแล้ว อาหารเสริมโปรตีนโดยเฉลี่ยประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นเป้าหมายที่ผู้บริโภคบรรลุได้มาก โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโน โปรตีนชนิดสมบูรณ์ เช่น เวย์ มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ลิวซีนก็เป็นหนึ่งในนั้น มีความสามารถที่เหนือชั้นในการส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เวย์มีปริมาณลิวซีนสูงที่สุดในบรรดาสารโปรตีนทั้งหมด ซึ่งหมายความว่าเหมาะที่สุดในการรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย การบริโภคโปรตีนในรูปอาหารเสริมสามารถช่วยรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ การรู้วิธีปฏิบัติอย่างถูกต้องถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการรักษาความแข็งแกร่งและความแข็งแกร่งเมื่ออายุมากขึ้น คุณสามารถเพิ่มโปรตีนลงในอาหารของคุณได้โดยใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงโปรตีนหรือโปรตีนเชค ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบางชนิดสามารถช่วยให้ผู้สูงอายุรักษาอาหารเพื่อสุขภาพและชะลอผลกระทบของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ ผู้สูงอายุควรจับคู่อาหารเสริมกับอาหารและการออกกำลังกายเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่อาจขาดในอาหารของคุณ ผู้สูงอายุสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนเพื่อช่วยรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย

หากคุณเป็นผู้สูงอายุ การตั้งเป้าหมายให้ได้รับโปรตีนมากถึง 30 กรัมในแต่ละมื้ออาจเป็นประโยชน์ แม้ว่าโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุจะมีความสำคัญ แต่สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนที่เพียงพอโดยรวม นอกจากนี้แนวทางนี้อาจช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและการทำงานของผู้สูงอายุ อย่างไรก็ตาม ปริมาณโปรตีนที่แน่นอนที่คุณต้องการนั้นขึ้นอยู่กับน้ำหนัก ระดับการออกกำลังกาย และสุขภาพในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุในการรักษาน้ำหนักตัวให้แข็งแรงและต่อสู้กับการสูญเสียกล้ามเนื้อ การบริโภคโปรตีนจึงเป็นสิ่งสำคัญ โปรตีนสามารถช่วยให้คุณรักษาสุขภาพโดยรวมและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อเมื่อคุณอายุมากขึ้น และหากคุณรับประทานไม่เพียงพอ สุขภาพของคุณก็จะแย่ลง เพียงแค่หนึ่งหรือสองช้อนก็สามารถให้ส่วนสำคัญของความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของคุณได้ คุณอาจรีบไปนัดหมายหรือรู้สึกไม่อยากเตรียมอาหารที่มีโปรตีนสูง โปรตีนผงสามารถช่วยได้ เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบายและโภชนาการ ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะไม่พลาดกรดอะมิโนที่จำเป็นและการสนับสนุนกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับกล้ามเนื้อ กระดูกก็ได้รับประโยชน์จากโปรตีน การมีปริมาณโปรตีนที่เพียงพอช่วยส่งเสริมสุขภาพกระดูก ความหนาแน่น และความแข็งแรง ช่วยลดความเสี่ยงของกระดูกหักและภาวะต่างๆ เช่น โรคกระดูกพรุน สำหรับผู้สูงอายุ สิ่งนี้อาจหมายถึงความเป็นอิสระมากขึ้น การบาดเจ็บน้อยลง และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น การจับคู่โปรตีนกับอาหารหรืออาหารเสริมที่มีแคลเซียมสูงจะช่วยเพิ่มคุณประโยชน์เหล่านี้ให้ดียิ่งขึ้น ผู้สูงอายุบางคนอาจชอบรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนพร้อมกับมื้ออาหาร ในขณะที่คนอื่นๆ อาจเลือกที่จะรับประทานระหว่างมื้ออาหาร เนื่องจากผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมปริมาณโปรตีนที่ไม่เพียงพอ ระยะเวลาที่เหมาะสมจึงอาจแตกต่างกันไป แพทย์และนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของคุณสามารถให้คำแนะนำส่วนบุคคลเกี่ยวกับระยะเวลาของการรับประทานอาหารเสริมได้

ตามที่คุณอาจคาดหวัง ผลิตภัณฑ์นี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างครอบคลุมเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพสูงสุด และเดาอะไร? โปรตีนเชคช่วยเพิ่มการบริโภคโปรตีนได้ดี อย่างไรก็ตาม เป้าหมายอื่นๆ เช่น การลดน้ำหนักหรือการจัดการโรคเบาหวาน อาจจำเป็นต้องดูฉลากให้ละเอียดยิ่งขึ้น โปรตีนเชคอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้สูงอายุ เมื่อพิจารณาทางเลือกต่างๆ สิ่งสำคัญคือต้องแนะนำผงโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของผู้สูงอายุ การวิเคราะห์เมตต้าซึ่งตีพิมพ์ในวารสาร Nutrients​ และได้รับทุนสนับสนุนจากมหาวิทยาลัยการแพทย์ไทเป-โรงพยาบาลซวงโห เปรียบเทียบเวย์โปรตีนกับเคซีน เนื้อสัตว์ ถั่วเหลือง และโปรตีนถั่วลิสง เป็นแหล่งทรัพยากรที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องดิ้นรนกับภาวะทุพโภชนาการ การบาดเจ็บจากแรงกดดัน โรคเรื้อรังที่ต้องการโปรตีนสูงเพื่อช่วยในเรื่องสุขภาพ Sports Research Collagen Peptides คุ้มค่าที่สุดในบรรดาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนจากวัวในราคาเพียง 1 ดอลลาร์ต่อมื้อ

โปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือโปรตีนเชคที่ประกอบด้วยส่วนผสมง่ายๆ เพียงไม่กี่อย่าง โดยพื้นฐานแล้ว ยิ่งโปรตีนเชคของคุณมีลักษณะคล้ายกับอาหารจริงๆ มากเท่าไร มันก็จะดีต่อลำไส้และสุขภาพโดยรวมของคุณมากขึ้นเท่านั้น เป็นที่น่าสังเกตว่าเมื่อคุณอายุมากขึ้น ความหลากหลายของจุลินทรีย์ในลำไส้ของคุณจะลดลงตามธรรมชาติ และองค์ประกอบของไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณอาจเปลี่ยนไป ซึ่งอาจนำไปสู่ภาวะ dysbiosis ในลำไส้ได้ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะไม่เร่งการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ด้วยการดื่มโปรตีนเชคที่ใส่วัตถุเจือปนอาหาร สมมติว่าคุณหรือคนที่คุณรักกำลังหาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนเพื่อสุขภาพผู้สูงอายุและต้องการคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ในกรณีนี้ Westmont of Riverside พร้อมให้ความช่วยเหลือ ทีมนักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของเราทุ่มเทเพื่อสนับสนุนคุณในการตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูลซึ่งส่งเสริมสุขภาพและความมีชีวิตชีวา อย่าลังเลที่จะติดต่อเราและเริ่มต้นการเดินทางของคุณเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นด้วยความมั่นใจ การเลือกอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุที่มีข้อจำกัดด้านอาหารหรืออาการแพ้ ทางเลือกอื่นๆ เช่น โปรตีนจากถั่ว ปอ หรือจากข้าวเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงนมหรือถั่วเหลือง เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงแหล่งโปรตีนที่มีคุณภาพได้

ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกนี้มีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ โดยมีรสชาติเหมือนนมช็อคโกแลตที่อร่อย มีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวและผลไม้พระ นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานระหว่างผักและผลไม้ และเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีโดยมีมูลค่ารายวัน 30% ต่อหนึ่งมื้อ การทบทวนการศึกษาในปี 2020 พบว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงโดยทั่วไปช่วยให้ผู้คนลดน้ำหนักไปพร้อมๆ กับรักษามวลสารไร้ไขมันไว้ได้ การทบทวนพบว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงไม่มีผลเสียต่อสุขภาพ ยังจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลกระทบระยะยาวของการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง Creatine เป็นอาหารเสริมกีฬายอดนิยมที่สนับสนุนการผลิตพลังงานและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ นักกีฬาสูงวัยอาจได้รับประโยชน์จากการเสริมครีเอทีนเพื่อช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย และส่งเสริมสุขภาพโดยรวม การวิจัยส่วนใหญ่เกี่ยวกับการบริโภคเวย์โปรตีนในผู้สูงอายุมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อในระยะสั้น ผู้เขียนงานวิจัยแนะนำว่าการวิจัยในอนาคตควรวิเคราะห์ผลกระทบระยะยาวของการบริโภคเวย์โปรตีนในผู้สูงอายุ นอกจากนี้ ควรตรวจสอบโปรไฟล์ต่างๆ ของประชากรสูงอายุ เช่น ผู้สูงอายุมาก ตามที่ผู้เขียนระบุ วรรณกรรมปัจจุบันส่วนใหญ่ตรวจสอบเฉพาะผลกระทบของการบริโภคเวย์โปรตีนต่อประชากรทั่วไปของผู้ที่มีอายุ sixty five ปีขึ้นไป อาจมีช่วงอายุที่การบริโภคเวย์โปรตีนมีประโยชน์มากกว่าช่วงอายุอื่นๆ สุดท้ายนี้ จำเป็นต้องกระจายปริมาณโปรตีนที่รับประทานเท่าๆ กันตลอดทั้งวัน ช่วยให้ร่างกายใช้กรดอะมิโนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและสนับสนุนการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อ การรับประทานโปรตีนประมาณ 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ก็เพียงพอสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่บางคนก็ต้องการมากกว่านั้น ผงโปรตีนสามารถช่วยตอบสนองความต้องการสารอาหารในแต่ละวันได้ แต่อย่าใช้มากเกินไปหรือทดแทนอาหารจริงๆ การกินมากเกินไปอาจทำให้ท้องไส้ปั่นป่วนและอาจส่งผลต่อสุขภาพไตในบางคน

โปรตีนสามารถรองรับน้ำหนักตัวที่แข็งแรงได้ด้วยกลไกต่างๆ ประการแรก มันช่วยเพิ่มฮอร์โมนความเต็มอิ่ม ช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มผลความร้อนของอาหารอีกด้วย การศึกษาชิ้นหนึ่งในปี 201411 พบว่าบุคคลที่รับประทานอาหารที่มีโปรตีนเคซีน 10% หรือ 25% มีค่าใช้จ่ายด้านพลังงานเพิ่มขึ้น การไม่ออกกำลังกายและการแยกตัวจากสังคมมีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของการเจ็บป่วยทางการแพทย์เรื้อรัง5 ในผู้สูงอายุ การออกกำลังกายและการเชื่อมโยงทางสังคมมีความสำคัญต่อการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ซึ่งหมายความว่าผู้อาวุโสจำนวนมากขึ้นเคลื่อนไหว! ตารางงานที่ยุ่งอาจทำให้การตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันมีความท้าทายมากยิ่งขึ้น ในการค้นหาแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทาง เราพบ Muscle Milk Zero เกรลินเป็นฮอร์โมนออริซิเจนิกที่หลั่งโดยเซลล์เอนโดไครินของระบบทางเดินอาหาร โดยเฉพาะในกระเพาะอาหาร ความเข้มข้นที่หมุนเวียนจะสูงที่สุดในช่วงอดอาหารและลดลงหลังการรับประทานอาหาร ความเข้มข้นของการไหลเวียนของการอดอาหารอาจต่ำกว่าเล็กน้อยในผู้สูงวัยมากกว่าในคนหนุ่มสาว และส่งผลให้มีอาการเบื่ออาหารในวัยชรา [63,64,65] ความเข้มข้นของ Ghrelin จะถูกระงับในระดับที่ใกล้เคียงกันหลังจากดื่มเวย์ในผู้สูงอายุและคนหนุ่มสาวที่มีสุขภาพดี [58] ดังนั้นจึงยังไม่ชัดเจนว่า ghrelin มีบทบาทอย่างไรในการไกล่เกลี่ยการลดความเกี่ยวข้องกับอายุในการตอบสนองต่อการให้อาหารเสริมโปรตีน

เพื่อปรับปรุงกฎระเบียบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การเคลื่อนไหวเหล่านี้เป็นขั้นตอนในทิศทางที่ถูกต้อง แต่ต้องทำมากกว่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้รับการประเมินความปลอดภัยและประสิทธิผลอย่างเหมาะสมก่อนที่จะขายให้กับผู้บริโภค สมูทตี้สามารถช่วยควบคุมน้ำหนัก ความอยาก และทำให้คุณรู้สึกอิ่มได้ โดยทั่วไปแล้วเครื่องดื่มเหล่านี้ยังมีปริมาณแคลอรี่ที่สูงกว่าเครื่องดื่มทั่วไปเนื่องจากมีส่วนผสมที่หนาแน่น เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ อาหารเหล่านี้เป็นแหล่งแคลอรี่ส่วนเกินที่ดี อย่างไรก็ตาม สมูทตี้ไม่ควรทดแทนมื้ออาหารที่สมบูรณ์ สมูทตี้หลายชนิดมีส่วนผสมที่เป็นอาหารที่ดีที่สุดสำหรับการพัฒนาความจำ ตอนนี้เราได้รวบรวมสารอาหารที่จำเป็นที่สุดสำหรับผู้สูงอายุมาใช้ในการรับประทานอาหารแล้ว เรามาดูตัวเลือกเครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำ รวมถึงสูตรสมูทตี้เพื่อสุขภาพง่ายๆ กันดีกว่า เหนือสิ่งอื่นใด น้ำคือตัวเลือกเครื่องดื่มที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใหญ่เสมอ อย่างไรก็ตาม สำหรับใครก็ตามที่มีปัญหาสุขภาพบางประการหรืออาจมีปัญหาในการรับประทานอาหารปกติ สูตรสมูทตี้และเครื่องดื่มปั่นเพื่อสุขภาพที่ทำได้ง่าย ๆ ก็สามารถเป็นทางเลือกเครื่องดื่มที่ดีเยี่ยมเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการได้ วัตถุประสงค์หลักของการทบทวนอย่างเป็นระบบและการวิเคราะห์เมตต้าในปัจจุบันคือการสังเคราะห์วรรณกรรมที่มีอยู่ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเสริมลิวซีนในผู้สูงอายุ โดยคำนึงถึงผลกระทบต่อพารามิเตอร์สัดส่วนร่างกายและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ จุดมุ่งหมายรองคือทำการวิเคราะห์กลุ่มย่อยแบบเลือกสรรเมื่อสามารถแยกแยะความแตกต่างระหว่างอาสาสมัครที่มีสุขภาพดีและผู้ที่มีอาการมวลกล้ามเนื้อน้อยได้

ร่างกายของคุณจะต้องสามารถดูดซึมแคลเซียมได้จึงจะมีประสิทธิภาพ อาหารเสริมแคลเซียมทุกประเภทจะถูกดูดซึมได้ดีขึ้นเมื่อรับประทานในปริมาณน้อย (500 มก. หรือน้อยกว่า) ในช่วงเวลาอาหาร แคลเซียมซิเตรตดูดซึมได้ดีพอๆ กันเมื่อรับประทานพร้อมหรือไม่มีอาหารและเป็นรูปแบบที่แนะนำสำหรับบุคคลที่มีกรดในกระเพาะต่ำ (พบมากในผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไปหรือรับประทานยาป้องกันกรด) โรคลำไส้อักเสบ หรือความผิดปกติของการดูดซึม หลายๆ คนทานอาหารเสริมคอลลาเจนเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและรูปลักษณ์ของผิว มีงานวิจัยหลายชิ้นที่ตรวจสอบผลของการเสริมคอลลาเจนบนผิวหนัง การศึกษาหนึ่งในสตรีวัยหมดประจำเดือน 36 รายพบว่าความยืดหยุ่นของผิวเพิ่มขึ้นเมื่อสตรีรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจนชนิดรับประทาน 5 กรัม แม้จะหยุดเสริมคอลลาเจนเป็นเวลาหนึ่งเดือน ความยืดหยุ่นของแก้มก็ยังสูงกว่ากลุ่มที่ได้รับยาหลอก เหตุใดเราจึงเลือก Klean Collagen C ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามและได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬา ซึ่งหมายความว่าปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายและปลอดภัยสำหรับนักกีฬา นอกจากนี้ยังมีวิตามินซีซึ่งสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนหลังการออกกำลังกายเมื่อรวมกับกรดอะมิโนโพรลีนและไกลซีนที่พบในคอลลาเจน แอล-อาร์จินีนเป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง บุคคลสามารถรับได้จากการรับประทานอาหารโดยการบริโภคโปรตีนจากสัตว์และโปรตีนจากพืชบางชนิด บุคคลทั่วไปยังสามารถรับประทานแอล-อาร์จินีนเป็นอาหารเสริมได้

ความสมดุลระหว่างอาหารที่อุดมด้วยโปรตีนและอาหารเสริมโปรตีนนั้นเหมาะสมอย่างยิ่ง เว้นแต่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะแนะนำเป็นอย่างอื่น ความต้องการทางโภชนาการของคุณเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับร่างกายของคุณเมื่อคุณอายุมากขึ้น ตัวอย่างเช่น ในฐานะผู้สูงอายุ คุณอาจต้องได้รับแคลอรี่น้อยลง แต่ยังต้องได้รับคาร์โบไฮเดรต ไขมัน โปรตีน และสารอาหารอื่นๆ ให้เพียงพอ และผู้สูงอายุบางคนต้องการโปรตีนมากขึ้นและอาจได้รับคำสั่งให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงโดยแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เมื่อคุณนึกถึงการบริโภคโปรตีนและอาหารเสริม คุณอาจนึกภาพนักเพาะกาย นักกีฬา และคนหนุ่มสาวที่มีสุขภาพแข็งแรง แต่ทุกคนต้องการโปรตีน โดยไม่คำนึงถึงระดับความฟิตหรืออายุของคุณ และหากคุณอายุมากขึ้น คุณอาจต้องการโปรตีนในอาหารมากกว่าที่คุณคิด

เวย์โปรตีนเป็นที่รู้จักในชื่อ “โปรตีนด่วน” ส่งผลให้กรดอะมิโนในเลือดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหลังมื้ออาหาร ซึ่งเชื่อกันว่าช่วยเพิ่มการสร้างกล้ามเนื้อ5 ​เวย์โปรตีนส่งกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างรวดเร็ว รวมกับความสามารถในการย่อยได้และการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ ทำให้เป็นส่วนประกอบในอุดมคติในด้านโภชนาการทางการแพทย์ ซึ่งอาจชะลอการสูญเสียกล้ามเนื้อในผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลและผู้ป่วยที่กำลังพักฟื้น ผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่ Glanbia Nutritionals นำเสนอในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดีคือ AdvanPro™ AdvanPro™ เป็นสารละลายโปรตีนขนาดต่ำที่ผ่านการตรวจสอบทางการแพทย์แล้ว ซึ่งประกอบด้วยโปรตีนนมและลิวซีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ ส่วนผสมนี้แสดงให้เห็นว่ากระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อได้คล้ายคลึงกับเวย์โปรตีนไอโซเลทขนาด 25 กรัม เนื่องจากความอยากอาหารลดลงของผู้สูงอายุและความต้องการโปรตีนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้จึงมีแนวโน้มที่จะตอบสนองวัตถุประสงค์ในการเพิ่มกล้ามเนื้อในร่างกาย แม้ว่าผลิตภัณฑ์บางอย่างจะมีผลข้างเคียงที่น่าสงสัยและผลลัพธ์ที่ไม่สำคัญ แต่ผู้บริโภคยังคงลงทุนในการรักษาเฉพาะที่สำหรับทุกสิ่งตั้งแต่ริ้วรอยไปจนถึงการกำจัดไขมันในร่างกาย อย่างไรก็ตาม วิทยาศาสตร์ยังคงพิสูจน์ต่อไปว่าความงามและสุขภาพที่แท้จริงต้องเริ่มต้นจากภายในด้วยการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่มีกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็น

เครื่องดื่มเชค ENU พร้อมดื่มรสชาติเยี่ยมมอบคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนสำหรับความต้องการทางการแพทย์และอาหารประจำวันที่หลากหลาย ENU Shakes อาจดื่มได้โดยการดื่มหรือใช้เป็นสูตรให้อาหารทางสายยาง ผู้สูงอายุ—รวมถึงผู้ที่รับประทานเจ, มังสวิรัติ, ผู้ที่แพ้แลคโตส, ผู้ที่แพ้นม, ถั่วเหลือง หรือไข่ และผู้ที่กังวลเกี่ยวกับ GMOs ที่พบโดยทั่วไปในถั่วเหลือง—ขณะนี้มีทางเลือกคุณภาพสูงในโปรตีนคุณภาพสูงที่ได้มาจาก ต้นถั่ว เนื่องจากกล้ามเนื้อสร้างความเครียดเชิงกลที่จำเป็นในการรักษากระดูกให้แข็งแรง กิจกรรมของกล้ามเนื้อที่ลดลงจากภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยอาจเพิ่มความไวต่อโรคกระดูกพรุน การศึกษาในปี 2559 ชี้ให้เห็นว่ามี “การพูดคุยข้าม” อย่างมีนัยสำคัญระหว่างกล้ามเนื้อและเซลล์กระดูก17 อาจทำให้เกิดวงจรของสุขภาพที่ลดลง

Mia Syn, MS, RDN เป็นนักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการของมนุษย์ เธอยังเป็นพิธีกรรายการ Good Food Friday ทางช่อง ABC News four อีกด้วย คุณอาจต้องการมากกว่านี้หากคุณสูญเสียกล้ามเนื้อ หรือน้อยกว่านี้หากคุณเป็นโรคไต พูดคุยกับแพทย์ของคุณเกี่ยวกับสิ่งที่ถูกต้องสำหรับคุณ ภาวะสุขภาพและความต้องการทางโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญ แต่หากตัวเลือกเหล่านี้ไม่เป็นที่ชื่นชอบ แม้แต่อาหารเสริมที่อร่อยที่สุดก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย

รายการส่วนผสมตามหลักฐานเชิงประจักษ์ของ Ritual ทำให้มันแตกต่างจากผงโปรตีนอื่นๆ อีกมากมาย Essential 50 ที่ให้บริการแต่ละครั้งจะให้แคลเซียมเบต้า-ไฮดรอกซี-เบต้า-เมทิลบิวเทรตหรือแคลเซียม HMB 1.5 กรัม การวิจัยแสดงให้เห็นว่า2 ว่าแคลเซียม HMB สามารถรองรับความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและการทำงานทางกายภาพในผู้สูงอายุ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของ Ritual ยังได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ โภชนาการที่ไม่เพียงพอ ความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ระดับการออกกำลังกายต่ำ การอักเสบ และความเข้มข้นของฮอร์โมนที่ลดลง ส่งผลให้กล้ามเนื้อสูญเสียตามวัย [6] กลยุทธ์ที่เป็นไปได้ในการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในผู้สูงอายุได้รับการตรวจสอบอย่างจริงจัง แต่ข้อสรุปเกี่ยวกับประโยชน์ของการแทรกแซงทางโภชนาการที่แตกต่างกัน ระยะเวลาในการบริหาร และการออกกำลังกายจากการศึกษาวิจัยขัดแย้งกัน [7]–[20] สรุปได้ว่าการเสริมลิวซีนพบว่ามีประโยชน์ต่อน้ำหนักตัว ดัชนีมวลกาย และมวลร่างกายไร้ไขมันในผู้สูงอายุในกลุ่มที่มีความเสี่ยงต่อภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยอยู่แล้ว แต่ไม่มีความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากความแตกต่างระหว่างการทดลองที่รวมอยู่ในการทบทวนอย่างเป็นระบบนี้ การศึกษาเพิ่มเติมที่ใช้การออกแบบที่เป็นเนื้อเดียวกันโดยคำนึงถึงระยะเวลาของลักษณะของผู้เข้าร่วมตลอดจนชนิดและปริมาณของอาหารเสริมรายวันที่ใช้อยู่จึงเป็นสิ่งจำเป็น

ผลกระทบต่อการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันก็มีความสำคัญเช่นกัน เนื่องจากระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุในการปัดเป่าการติดเชื้อและการเจ็บป่วย โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนกระดูกให้แข็งแรง ลดความเสี่ยงของการแตกหักและการล้ม ซึ่งเป็นข้อกังวลที่พบบ่อยในผู้สูงอายุ สิ่งสำคัญคือต้องหลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มที่มีปริมาณน้ำตาลสูง เนื่องจากน้ำตาลเป็นปัจจัยเสี่ยงอิสระสำหรับโรคเบาหวาน

เหตุใดเราจึงเลือกคอลลาเจนเปปไทด์โปรตีนสำคัญแต่ละมื้อประกอบด้วยเปปไทด์วัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า 20 กรัม (กรัม) ประกอบด้วยคอลลาเจนประเภท 1 และประเภท 3 คอลลาเจนประเภท 1 เป็นประเภทที่พบมากที่สุดในร่างกาย ช่วยบำรุงสุขภาพผิว ผม เล็บ ข้อต่อและกระดูก คอลลาเจนประเภท 3 พบได้ในไขกระดูก โดยทั่วไปจะอยู่ข้างๆ คอลลาเจนประเภท 1 แม้ว่าคอลลาเจนจะมีประโยชน์มากมาย แต่อาหารเสริมก็ไม่ได้เหมาะกับทุกคน คอลลาเจนได้มาจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อวัว เนื้อหมู ไก่ และปลา จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ จากการวิจัยต่างๆ การทานอาหารเสริมคอลลาเจนเชื่อกันว่ามีประโยชน์มากมาย รวมถึงอาจช่วยให้อาการของโรคข้อเข่าเสื่อมดีขึ้น ความหนาแน่นของมวลกระดูก (เครื่องหมายของสุขภาพกระดูก) และการเจริญเติบโตของเล็บ ป้องกันเล็บบิ่น และชะลอความชราของผิวโดยการลดริ้วรอยและเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นของผิว คอลลาเจนกำลังเป็นที่นิยม โดยผู้คนเติมลงในสมูทตี้ กาแฟ และแม้แต่น้ำเพื่อปรับปรุงลักษณะผิว เสริมสร้างเส้นผมและเล็บให้แข็งแรง และลดอาการปวดข้อ นักโภชนาการของเรา (และผู้เขียน) ได้ทำการทดสอบคอลลาเจนผง ทบทวนการศึกษาทางคลินิก และสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อพิจารณาว่าคอลลาเจนผงที่ดีที่สุด เราให้คะแนนแต่ละผลิตภัณฑ์ในระดับ 1 ถึง 5 สำหรับเนื้อสัมผัส รสชาติ กลิ่น การทดสอบโดยบุคคลที่สาม และคุณค่า

ระวังคำกล่าวอ้างทางการตลาดที่ก้าวร้าวมากเกินไปหรือข้อตกลงที่ล่อลวงมากเกินไปซึ่งดูดีเกินกว่าจะเป็นจริง เมื่อมีข้อสงสัย เป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน ขอคำแนะนำเฉพาะบุคคลเพื่อค้นหาเครื่องดื่มโภชนาการในอุดมคติที่เหมาะกับความต้องการเฉพาะของผู้อาวุโสที่อยู่ในความดูแลของคุณ ​เครื่องดื่มโภชนาการบางชนิดมีสารปรุงแต่ง สี และสารกันบูดสังเคราะห์อยู่เป็นจำนวนมาก ผู้สูงอายุอาจไม่สามารถทนต่อสิ่งเหล่านี้ได้ดี และอาจส่งผลให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์หรืออาการแพ้ได้ “โดยทั่วไปแล้ว ไม่จำเป็นต้องรับประทานอาหารเสริม เว้นแต่จะมีคนขาดสารอาหาร ป่วย หรือเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล” โวลปีกล่าว แม้ว่าจะยังไม่มีข้อสรุป (ผู้สูงอายุที่กินโปรตีนมากขึ้นอาจมีสุขภาพที่ดีขึ้นตั้งแต่แรก) “งานของเราชี้ให้เห็นว่าผู้สูงอายุที่บริโภคโปรตีนมากขึ้นจะมีผลลัพธ์ที่ดีกว่า” Paul Jacques ผู้ร่วมเขียนการศึกษาและผู้อำนวยการด้านระบาดวิทยาทางโภชนาการกล่าว โปรแกรมที่ Jean Mayer USDA Human Nutrition Research Center on Aging ของมหาวิทยาลัย Tufts ต่อไปนี้เป็นสูตรเครื่องดื่มโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุ พวกเขาดึงมาจากไซต์ในเครือของเรา นั่นคือ สูตรแคลอรี่สูง และเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการทำเครื่องดื่มโปรตีนของคุณเอง สามารถเติมผงโปรตีนหรือคอลลาเจนลงในของเหลวที่ใช้ไปแล้วได้ วิธีนี้จะช่วยเพิ่มโปรตีนในเครื่องดื่มของคุณโดยไม่ต้องเติมของเหลวเพิ่ม มีผงหลายยี่ห้อที่ไม่ปรุงแต่งและจะไม่เปลี่ยนรสชาติของเครื่องดื่มของคุณ

การได้รับโปรตีนจากอาหารทั้งส่วนตามที่แนะนำในแต่ละวัน เช่น เนื้อสัตว์ ไก่ ปลา ถั่ว ถั่วเลนทิล และผลิตภัณฑ์จากนมในรูปแบบดั้งเดิมที่ยังไม่แปรรูป จะดีต่อสุขภาพมากกว่าการใช้ผงแปรรูปพิเศษที่ทำโดยการสกัดโปรตีนจากไข่ ผลพลอยได้จากนม (เวย์ผง) ถั่วเหลือง หรือแหล่งจากพืชอื่นๆ อาหารเสริมโปรตีนได้ผล ไม่มีการควบคุมอาหารแบบจริงจังที่บอกว่า “อ้วนขึ้นและทานคาร์โบไฮเดรตมากขึ้น” เราต้องการโปรตีนก่อน โดยปราศจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด จริงๆ แล้ว เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง ดังนั้นเราจึงสามารถรักษากล้ามเนื้อและระบบเผาผลาญให้แข็งแรงได้แม้ในขณะที่เราลดน้ำหนักก็ตาม มันจำเป็นสำหรับความสำเร็จในระยะยาว เพื่อรักษาความมีชีวิตชีวาเมื่อเราอายุมากขึ้น เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูงมากขึ้น การวิจัยทางการแพทย์ระบุว่า เมื่ออายุเกิน forty ปี เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง 30 กรัม วันละ three ครั้ง คุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูงสุดมากขึ้นจาก UNJURY® คุณยังได้รับคาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำตาล และแคลอรี่ต่ำกว่าเครื่องดื่มโภชนาการหลักที่โฆษณาอย่างหนักที่คุณเห็นในทีวีมาก การใช้โภชนเภสัชและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้สูงอายุเพื่อฟื้นตัวจากโรคโควิด-19 ได้ช่วยกระตุ้นการเติบโตของตลาดโภชนาการผู้สูงอายุทั่วโลก ตัวอย่างเช่น ในเดือนมิถุนายน 2565 คลินิกเวชศาสตร์ผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นศูนย์ข้อมูลการวินิจฉัยและการรักษา เผยแพร่รายงานเกี่ยวกับโภชนเภสัชและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้สูงอายุที่มีโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ระยะยาว โดยระบุว่ากลุ่มอายุของผู้สูงอายุได้รับผลกระทบมากที่สุดในช่วงโควิด -19.

ถัดไปในรายการผลิตภัณฑ์นมของเราคือโยเกิร์ตไขมันต่ำ โยเกิร์ตมีหลากหลายรูปแบบตั้งแต่กรีกโยเกิร์ตไปจนถึงโยเกิร์ตผสมผลไม้ เพื่อวัตถุประสงค์ทางโภชนาการ เราจะพูดถึงโยเกิร์ตไขมันต่ำธรรมดา จากข้อมูลของศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยโรเชสเตอร์ โยเกิร์ตไขมันต่ำมีแคลอรี่ประมาณ 154 แคลอรี่ ไขมัน 3.8 กรัม และโปรตีน 12.eight กรัมในหนึ่งถ้วยที่ให้บริการ โยเกิร์ตยังเป็นแหล่งแคลเซียม โปรไบโอติก และวิตามินหลายชนิด คอทเทจชีสทำจากนมวัวพาสเจอร์ไรส์โดยมีไขมันหลายระดับ ด้วยปริมาณโปรตีนสูงและคุณประโยชน์อื่นๆ คอทเทจชีสจึงเป็นแหล่งโภชนาการยอดนิยมสำหรับนักกีฬาและแผนการลดน้ำหนัก การรับประทานอาหารที่สมดุลและสม่ำเสมอโดยมีโปรตีนเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเราอายุมากขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายจะไม่ทำลายกล้ามเนื้อที่เรามีอยู่ ความอยากอาหารลดลงและการบริโภคโดยรวมที่ลดลงเป็นปัจจัยเสี่ยงที่พบบ่อยสำหรับการสลายตัวของกล้ามเนื้อ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องแน่ใจว่าคุณรับประทานอาหารที่สมดุลเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารในปริมาณที่เหมาะสม อาหารเหล่านี้ไม่ได้มีไว้สำหรับอาหารที่ “ทำให้ร่างกายอดอยาก” เนื่องจากอาจไม่ได้ผลต่อเป้าหมายของคุณ ก่อนอื่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรับประทานอาหารเพียงพอและเสริมโปรตีนในอาหารที่มีอยู่ เราจะพูดถึงจำนวนเงินที่คุณต้องการในบทความนี้ จากการตรวจสอบงานวิจัย 35 ฉบับที่แตกต่างกันซึ่งกำหนดเป้าหมายไปที่ผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี (ซึ่งเราไม่ถือว่าเป็นผู้สูงอายุโดยเฉพาะ แต่ต้องขีดเส้นสำหรับงานวิจัยไว้ที่ไหนสักแห่ง) นักวิจัยพบว่าอาหารเสริมโปรตีนมีแนวโน้มที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อและความสามารถในการออกกำลังกายแบบแอโรบิก ป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย (กล้ามเนื้อและกระดูกเสื่อมอย่างรวดเร็ว) และยังลดความเสี่ยงของการหกล้มในบั้นปลายอีกด้วย การค้นหาฐานข้อมูลอย่างเป็นระบบได้ดำเนินการสำหรับการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม การศึกษากึ่งทดลอง และการออกแบบการศึกษาก่อนหลัง โดยเน้นถึงผลกระทบของการเสริมโปรตีนในการปรับปรุงโรคอ้วนในภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้สูงอายุ การทบทวนการกำหนดขอบเขตนี้ดำเนินการตามแนวทาง PRISMA-Scr ในฐานข้อมูล PubMed, Embase, Web of Science และ Cochrane Library เพื่อประเมินคุณสมบัติบันทึก ผู้ตรวจสอบอิสระสองคนได้ดำเนินกระบวนการคัดกรองอย่างเป็นระบบอย่างเข้มงวด อาหารเสริมโปรตีนมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในหมู่ผู้ที่ต่อสู้กับโรคอ้วนมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้สูงอายุ อย่างไรก็ตาม แม้จะได้รับความนิยม แต่ก็ยังขาดหลักฐานที่เป็นรูปธรรมเกี่ยวกับทั้งประโยชน์ที่เป็นไปได้และผลข้างเคียงของการเสริมโปรตีนและการออกกำลังกายต่อโรคอ้วนซาร์โคพีนิก (SO)

เราพบว่าแป้งมีความละเอียดมาก ทำให้เกิดโปรตีนเชคที่นุ่มนวลมาก เราได้ทดสอบกลิ่นวานิลลาแล้วพบว่ามีรสชาติที่หอมหวาน บางเบา และเป็นธรรมชาติมากกว่ากลิ่นสังเคราะห์ หญ้าหวานใช้สำหรับความหวาน แต่รสที่ค้างอยู่ในคอไม่รุนแรง ในการทดสอบของเรา เราสนุกกับการรับประทานคอลลาเจนผงนี้ในเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น เมื่อดื่มร้อนเราชอบรสมะนาวที่เติมลงในชา เมื่อเติมลงในน้ำเย็นจะได้รสชาติเหมือนน้ำมะนาวที่มีรสหวานเล็กน้อย เราพบว่ามันเข้ากันได้ดีกับเครื่องดื่มที่มีอุณหภูมิใดอุณหภูมิหนึ่ง สำหรับผู้หญิง เราชอบที่ผงนี้มีแคลเซียม 20% ของ DV และไม่มีน้ำตาล มีรสหวานด้วยสารสกัดจากหญ้าหวาน ซึ่งเราพบว่าทำให้รสที่ค้างอยู่ในคอยังคงอยู่ แต่เนื่องจากมีรสช็อกโกแลตที่อร่อย เราเองจึงไม่รังเกียจ อิซาเบล วาสเกซเป็นนักเขียนอิสระและนักโภชนาการที่ลงทะเบียนสองภาษา โดยฝึกฝนจากกรอบการรับประทานอาหารที่เข้าใจง่ายและคำนึงถึงวัฒนธรรม เครื่องดื่มทำเองอาจไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับทุกคน เนื่องจากต้องเตรียมการมาบ้าง แต่ก็สามารถยอมรับได้ดีกว่าเนื่องจากมีรสชาติที่หลากหลาย

ตัวอย่างเช่น การศึกษา 12 สัปดาห์ในผู้หญิง 72 คนแสดงให้เห็นว่าการรับประทานอาหารเสริมที่มีคอลลาเจน 2.5 กรัม พร้อมด้วยส่วนผสมอื่นๆ รวมถึงไบโอติน ต่อวันช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ความหยาบกร้าน และความยืดหยุ่นของผิวได้อย่างมีนัยสำคัญ (17) ในสถานการณ์เช่นนี้ เป็นการฉลาดที่จะทำงานร่วมกับนักโภชนาการที่มีคุณสมบัติซึ่งสามารถตรวจสอบประวัติสุขภาพ น้ำหนัก ความอยากอาหาร อาหารปัจจุบัน และยาของคุณได้ และช่วยคุณพิจารณาว่าจะได้รับสารอาหารเพียงพอเพื่อสุขภาพที่ดีและแข็งแรงได้อย่างไร และโปรดทราบว่าแม้ว่าผู้สูงอายุส่วนใหญ่ควรจะสามารถทนต่อการเพิ่มโปรตีนในอาหารของตนได้ แต่สิ่งนี้อาจทำให้โรคไตเรื้อรังรุนแรงขึ้นได้ Marian กล่าว กล้ามเนื้อของคุณต้องการให้คุณกระจายโปรตีนออกไปตลอดทั้งวัน ในความเป็นจริง Lonnie กล่าวว่าการลดโปรตีนจำนวนมากในมื้อเย็นซึ่งพบได้ทั่วไปในอาหารอเมริกันจะไม่ช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อได้ เธอกล่าวโดยขึ้นอยู่กับน้ำหนักของคุณ คุณจะต้องตั้งเป้าไปที่โปรตีนประมาณ 25 ถึง 30 กรัมในแต่ละมื้อ โปรตีนช่วยให้เรารักษาและเพิ่มกล้ามเนื้อได้ นั่นสำคัญมาก เพราะเราสูญเสียมวลกล้ามเนื้อไป 30 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ระหว่างอายุ 40 ถึง 80 ปี Marta Lonnie อาจารย์และผู้ช่วยวิจัยจากมหาวิทยาลัยอเบอร์ดีนในสหราชอาณาจักรกล่าว การได้รับโปรตีนที่เพียงพอสามารถช่วยลดความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นจากการล้มได้ . ข้อควรพิจารณาอีกประการหนึ่งสำหรับผู้หญิงก็คือ คอลลาเจนอาจช่วยส่งเสริมสุขภาพกระดูกและข้อต่อด้วย การศึกษาที่ตรวจสอบประสิทธิผลของคอลลาเจนประเภทต่างๆ สำหรับโรคข้อเข่าเสื่อม ซึ่งเป็นโรคข้อที่พบบ่อยในผู้สูงอายุ พบว่าคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ชนิดที่พบในอาหารเสริมคอลลาเจนนี้อาจปรับปรุงอาการปวดข้อและการทำงานของข้อต่อได้

มีความเข้าใจผิดที่พบบ่อยหลายประการเกี่ยวกับอาหารเสริมโปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุ รวมถึงความเชื่อที่ว่าอาหารเสริมเหล่านี้จำเป็นสำหรับนักเพาะกายหรือนักกีฬาเท่านั้น ในความเป็นจริง อาหารเสริมโปรตีนชนิดผงมีประโยชน์สำหรับผู้ที่อาจไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว รวมถึงผู้สูงอายุด้วย ความเข้าใจผิดทั่วไปอีกประการหนึ่งคือผงโปรตีนสามารถก่อให้เกิดอันตรายหรือส่งผลเสียได้ เมื่อใช้อย่างมีความรับผิดชอบ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนผงเป็นวิธีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการเสริมโภชนาการและส่งเสริมการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกผงโปรตีนคือปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผู้สูงอายุที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อหรือรักษามวลกล้ามเนื้ออาจต้องการเลือกผงโปรตีนที่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่า ในทางกลับกัน ผู้ที่ต้องการเสริมอาหารด้วยโปรตีนเพิ่มเติมอาจไม่ต้องการโปรตีนมากนักต่อหนึ่งมื้อ สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีน เนื่องจากบางชนิดอาจมีรสชาติอร่อยมากกว่าชนิดอื่นๆ ในที่สุดผงโปรตีนที่เหมาะสมจะขึ้นอยู่กับความต้องการและความชอบส่วนบุคคล โปรตีนถั่วยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้สูงอายุที่แพ้หรือแพ้นมหรือถั่วเหลือง โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากพืชที่ย่อยง่ายและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำ จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องควบคุมน้ำหนักหรือควบคุมโรคเบาหวาน มีผงโปรตีนหลายประเภทที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ ได้แก่ เวย์ เคซีน และถั่วเหลือง เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเนื่องจากมีคุณค่าทางชีวภาพ (BV) สูง และความสามารถในการส่งสารอาหารเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุ เคซีนโปรตีนเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้สูงอายุเนื่องจากย่อยได้ช้ากว่า ทำให้มีการปลดปล่อยกรดอะมิโนได้อย่างยั่งยืนมากขึ้น โปรตีนจากถั่วเหลืองมักถูกใช้เป็นตัวเลือกมังสวิรัติหรือวีแก้นสำหรับผู้สูงอายุที่ไม่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ คำตอบคงจะเป็น ‘ใช่’ อย่างน้อยก็ใน 99% ของกรณีและมีเหตุผลที่ชัดเจน วิทยาศาสตร์เบื้องหลังการใช้ผงโปรตีนนั้นเรียบง่าย การออกกำลังกายอย่างหนักอาจทำให้กล้ามเนื้อฉีกขาดและโปรตีนเชคช่วยให้พวกเขาเติบโตใหม่และสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงขึ้น เมื่อพิจารณาตามปัจจัยด้านอายุในผู้สูงอายุ พบว่ามีแนวโน้มที่จะสูญเสียมวลกล้ามเนื้อมากกว่ากลุ่มอายุอื่นๆ วิธีที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุในการใช้เวย์โปรตีนผงคุณภาพคือการดื่มโปรตีนเชคเป็นประจำทุกวัน คุณสามารถผสมผงโปรตีนกับส่วนผสมอื่นๆ เพื่อให้อร่อยยิ่งขึ้นได้

การบริโภคโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญต่อการเก็บรักษากล้ามเนื้อในผู้สูงอายุที่มีอายุมากกว่า 60 ปี ในขณะที่เราอายุมากขึ้น กล้ามเนื้อของเราจะอ่อนแอลง และโปรตีนช่วยลดกระบวนการนี้ อาหารเสริมโปรตีนคุณภาพสูงเป็นแหล่งโปรตีนที่อุดมไปด้วยซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อหรือมวลกล้ามเนื้อน้อยมีความเชื่อมโยงกับความสามารถในการทำงานที่ลดลง2 และคุณภาพชีวิตที่ลดลงในผู้ใหญ่ โดยเฉพาะผู้สูงอายุ เนื่องจากความแพร่หลายยังคงเติบโตทั่วโลก ผู้คนจำนวนมากจึงค้นหาวิธีรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันของตน การสร้างกล้ามเนื้ออาจต้องอาศัยแนวทางแบบองค์รวม แต่การบริโภคโปรตีนในอาหารก็ช่วยได้มาก – เวย์โปรตีนไอโซเลทมักแนะนำสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการรักษามวลกล้ามเนื้อ เนื่องจากมีปริมาณโปรตีนคุณภาพสูงและย่อยง่าย ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ และร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เหมาะสำหรับการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย

หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่อาจช่วยให้คุณพัฒนามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันและดีขึ้นเร็วขึ้น เราขอแนะนำให้คุณลองใช้เวย์โปรตีนชนิดผง Optimum Nutrition Gold Standard 100 percent ด้วยส่วนผสมของโปรตีนคุณภาพสูงและ BCAAs นี่จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุและคนอื่นๆ ที่ต้องการเพิ่มเป้าหมายทางกายภาพ ผงโปรตีนไม่ได้เป็นเพียงอาหารเสริมสำหรับออกกำลังกายเท่านั้น เป็นอาหารประเภทผง คุณสามารถใช้เป็นของว่างระหว่างมื้ออาหาร เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในมื้ออาหาร หรือก่อนนอนเพื่อรักษาอัตราการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อให้สูงขึ้นในตอนกลางคืน คุณไม่ได้ถูกจำกัดให้ใช้มันหลังเซสชั่นการฝึกอบรม ใส่อาหารที่มีโปรตีนคุณภาพลงในจานของคุณ จากนั้นเติมผงโปรตีนตามความจำเป็นเพื่อความสะดวกในการเข้าถึงปริมาณโปรตีนเป้าหมายของคุณ ปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับในแต่ละวันส่วนใหญ่ควรมาจากอาหารที่มีโปรตีนสูง อาหารทั้งมื้อให้มากกว่าแค่โปรตีนในอาหารที่มีความเข้มข้น การฝึกความแข็งแกร่งจะช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ และช่วยให้คุณรักษามวลกล้ามเนื้ออันมีค่าหรือเพิ่มขึ้นได้ โดยไม่คำนึงถึงอายุ แต่คุณต้องให้โปรตีนแก่ร่างกายเพียงพอเพื่อรองรับความพยายามของคุณ โปรตีนเชคสำหรับผู้สูงอายุเป็นวิธีหนึ่งที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนเมื่อคุณอายุมากขึ้น แต่การรับประทานอาหารก็ควรรวมอาหารที่มีโปรตีนสูงด้วย การผสมผสานแหล่งโปรตีนและการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะช่วยให้คุณมีความกระฉับกระเฉงเมื่ออายุมากขึ้น และรักษากล้ามเนื้อเหล่านั้นไว้อย่างดี

Protein supplements for the elderly

การบริโภคโปรตีนมากกว่าที่ร่างกายต้องการอาจทำให้เกิดอาการต่างๆ เช่น ไม่สบายลำไส้ ภาวะขาดน้ำ คลื่นไส้ เหนื่อยล้า ปวดศีรษะ และอื่นๆ การบริโภคโปรตีนมากเกินไปแบบเรื้อรังยังเพิ่มความเสี่ยงต่อสภาวะต่างๆ เช่น โรคหัวใจและหลอดเลือด ความผิดปกติของหลอดเลือด ปัญหาเกี่ยวกับตับและไต และการชัก โดยทั่วไปการบริโภคโปรตีน 200 กรัมต่อวันเป็นประจำนั้นมากเกินไป หากคนเราบริโภคโปรตีน 200 กรัมในหนึ่งวัน ทางที่ดีควรปรับปริมาณโปรตีนในช่วงที่เหลือของสัปดาห์ให้เหมาะสม คนส่วนใหญ่สามารถรับประทานได้อย่างปลอดภัยถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน อย่างไรก็ตาม นักกีฬาอาจบริโภคได้ถึง 3.5 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน แนวทางการบริโภคอาหารสำหรับชาวอเมริกันปี 2020-2050 แนะนำให้ผู้ใหญ่ได้รับพลังงานจากโปรตีนระหว่าง 10% ถึง 35% ในแต่ละวัน อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่บุคคลควรบริโภค บทความนี้จะกล่าวถึงปริมาณโปรตีนที่แนะนำ ผลข้างเคียงของโปรตีนที่มากเกินไป และอื่นๆ อีกมากมาย กล้ามเนื้อโครงร่างลีบเกี่ยวข้องกับระยะการอักเสบที่นำไปสู่การตายของเซลล์และการเปลี่ยนแปลงเนื้อเยื่อและกระตุ้นความเครียดของเส้นใยเอนโดพลาสมิก (ERS) และการกินอัตโนมัติ (96, 97) ทั้ง EPA และ DHA อาจลดทอน ERS และ autophagy ในกล้ามเนื้อโครงร่างที่เกิดการฝ่อโดยการลดการเพิ่มขึ้นของการแสดงออกของ PERK และ ATG14 (98) นอกจากนี้ DHA ยังส่งเสริมการสร้างไมโตคอนเดรียและการเปลี่ยนแปลงเส้นใยกล้ามเนื้อโครงร่าง (99) และชะลอการสูญเสียกล้ามเนื้อโดยการกระตุ้นความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นระดับกลาง และยับยั้งการย่อยสลายโปรตีโอโซมของโปรตีนในกล้ามเนื้อ (100)

ถึงเวลาที่จะแยกเชคเกอร์ออกและอ่านคำแนะนำเกี่ยวกับผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก ตามการศึกษาล่าสุดจากวารสาร Experimental Gerontology อาหารเสริมเวย์โปรตีนอาจมีประโยชน์ในวัยชรา นักวิจัยจากบราซิลระบุว่าอาหารเสริมเวย์โปรตีนส่งเสริม “การสังเคราะห์โปรตีนในผู้สูงอายุ” การศึกษาเหล่านี้รวมถึงการแทรกแซงของการเสริมโปรตีน (กรดอะมิโนจำเป็นที่อุดมด้วยลิวซีน, EAA; เวย์โปรตีน) [36,37,38,39,forty,forty one,42] ในการศึกษาหนึ่ง ผู้เข้าร่วมเข้ารับการรักษาเป็นเวลา three เดือนโดยใช้ยาคาเทชินร่วมกับอาหารเสริมโปรตีน [37] ปริมาณโปรตีนที่สั่งโดยการศึกษาเหล่านี้อยู่ระหว่าง 1.zero ถึง 1.8 กรัม/กก./น้ำหนักตัว/วัน สำหรับกลุ่มควบคุม สำหรับกลุ่มควบคุม โดยทั่วไปปริมาณโปรตีนจะอยู่ระหว่าง 0.eight ถึง 1.0 กรัม/กก./น้ำหนักตัว/วัน [36, 38,39,forty ,forty one,42]. เมื่อเราอายุมากขึ้น ความเสี่ยงในการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อก็จะเพิ่มขึ้น การวิจัยระบุว่าผู้สูงอายุจะได้รับประโยชน์จากการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากช่วยในการรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง นอกจากนี้ โปรตีนยังมีส่วนร่วมในการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการรักษาความแข็งแรงทางร่างกาย โดยสรุป อาหารเสริมโปรตีนมีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้สูงอายุในการปรับปรุงสุขภาพโดยรวมของตนเอง ด้วยการจัดการกับความท้าทายที่เกี่ยวข้องกับการบริโภคโปรตีนและการให้สารอาหารที่จำเป็นสำหรับสุขภาพของกล้ามเนื้อและกระดูก การเสริมโปรตีนสามารถสนับสนุนผู้สูงอายุในการรักษาความเป็นอิสระและคุณภาพชีวิตได้ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุที่จะต้องจัดลำดับความสำคัญของการบริโภคโปรตีนและพิจารณานำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนคุณภาพสูงมาใช้ในชีวิตประจำวัน ขณะเดียวกันก็ขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนั้นสอดคล้องกับความต้องการและเป้าหมายด้านสุขภาพของแต่ละคน คุณสมบัติที่โดดเด่นประการหนึ่งของผงโปรตีนจากพืช KOS คือการย่อยได้ แตกต่างจากอาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ ที่อาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย เราไม่มีปัญหาดังกล่าวกับ KOS ส่วนผสมจากธรรมชาติและสูตรที่คิดมาอย่างดีดูเหมือนจะสอดคล้องกับร่างกายของเรา ช่วยให้เราได้รับประโยชน์จากการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นโดยไม่มีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้ เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลและรสชาติที่อร่อยของผลิตภัณฑ์ยังทำให้ง่ายต่อการรวมเข้ากับเครื่องดื่มเชคหรือสมูทตี้ประจำวันของเรา โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนจากพืช KOS ได้กลายเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ในการเดินทางของเราสู่การสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี โดยให้สารอาหารที่เราต้องการเพื่อการเจริญเติบโตในช่วงปีทองของเรา เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวม อาหารเสริมโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพสำหรับผู้สูงอายุในการได้รับสารอาหารที่ต้องการ ในบทความนี้ เราได้รวบรวมผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุโดยพิจารณาจากปริมาณสารอาหาร รสชาติ และความสะดวกในการใช้งาน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาผงผสมลงในสมูทตี้ตอนเช้าหรือตัวเลือกพร้อมดื่มสำหรับพกพาไปได้ทุกที่ เราก็มีทุกอย่างไว้ให้คุณ

โปรตีนช่วยต่อต้านการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ โปรตีนมีความสำคัญต่อการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และยังช่วยส่งเสริมการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกายอีกด้วย การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อเป็นเรื่องปกติในผู้สูงอายุ บางครั้งปรากฏการณ์นี้อาจเชื่อมโยงกับความเข้มแข็งที่ลดลงหรือปัญหาสุขภาพ การรักษามวลกล้ามเนื้อเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการรักษาความเป็นอิสระในการทำงานและลดความเสี่ยงของการหกล้มและกระดูกหัก ซึ่งเป็นปัญหาทั่วไปในผู้สูงอายุ โปรตีนช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อทั้งหมดของเรา ความเป็นอิสระเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณภาพชีวิต การรักษาความคล่องตัวเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความเป็นอิสระ โปรตีนช่วยให้กล้ามเนื้อและความแข็งแรงของคุณมีความกระฉับกระเฉง อวัยวะของเรา หัวใจ ไต ปอด และอื่นๆ ต่างก็เป็นกล้ามเนื้อเช่นกัน! บางครั้งการบริโภคของเหลวปริมาณมากอาจทำให้ผู้สูงอายุรู้สึกล้นหลาม เครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือเครื่องดื่มที่มีสารอาหารหนาแน่น มองหาปริมาณโปรตีนในปริมาณเล็กๆ ที่เพียงพอ เช่น 20 กรัมต่อมื้อ เพื่อให้แน่ใจว่าโปรตีนจะตอบสนองความต้องการของคุณได้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีที่สุดจะแตกต่างกันไปในผู้สูงอายุ อาหารเสริมที่ดีที่สุดคืออาหารเสริมที่คุณสามารถบริโภคได้อย่างสม่ำเสมอ มองหาอาหารเสริมโปรตีนที่ให้ความสำคัญกับปริมาณโปรตีนมากกว่าคาร์โบไฮเดรต และเลือกรสชาติที่คุณชอบ

เวย์ไอโซเลทพร้อมครีเอทีนและกลูตามีนที่เพิ่มเข้ามาเป็นตัวเลือกระดับพรีเมียมสำหรับผู้ที่ต้องการความแข็งแกร่งและประสิทธิภาพการออกกำลังกายที่มากขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา และผลิตภัณฑ์ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย รักษา หรือป้องกันโรคใดๆ นอกจากนี้ บางคนอาจพบว่ายาเม็ดนี้กลืนยาก เราชอบที่ Natrol Cognium Extra Strength Tablets รับประทานง่าย โดยรับประทานครั้งละ 1 เม็ดในตอนเช้าและอีก 1 เม็ดในตอนเย็นพร้อมมื้ออาหาร อย่างไรก็ตาม ต้องใช้เวลาพอสมควรจึงจะเห็นการปรับปรุงที่สำคัญ ดังนั้นคุณจึงต้องอดทน แม้จะมีข้อพิจารณาเหล่านี้ แต่ปริมาณ 30 หน่วยบริโภคต่อคอนเทนเนอร์ให้คุณค่าในระยะยาว และการไม่มีสารจีเอ็มโอและถั่วเหลืองก็ช่วยเสริมความน่าดึงดูดใจให้กับผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ ผลิตภัณฑ์พรีม่าประกอบด้วยสารสกัดจากกัญชาที่มี THC น้อยกว่า zero.1% ห้ามใช้หรือขายผลิตภัณฑ์นี้ให้กับบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 21 ปี

โปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความเหนื่อยล้า ภาวะขาดน้ำ คลื่นไส้ ท้องร่วง อาหารไม่ย่อย และไม่สบายทางเดินอาหาร ทางที่ดีควรติดต่อแพทย์เพื่อขอคำแนะนำหากเชื่อว่าตนบริโภคโปรตีนมากเกินไป Medical News Bulletin ดำเนินการโดย Medinfology องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร และมุ่งมั่นที่จะมอบข่าวสารทางการแพทย์และการวิจัยคุณภาพสูงที่ทันสมัยที่สุดแก่ผู้อ่านของเรา ตามคำร้องเรียนทางกฎหมายของ Cloud ที่ยื่นต่อศาลแขวงสหรัฐในโรดไอส์แลนด์ การวิเคราะห์ในห้องปฏิบัติการอิสระของผง Nitro-Tech ที่เขาใช้เผยให้เห็นส่วนผสมที่ไม่เปิดเผย noranndrostenedione และ androstenediol ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของสเตียรอยด์ที่จะทำให้ผลการทดสอบเป็นบวก การร้องเรียนที่คล้ายกันนี้ถูกยื่นโดย Pavle Jovanovic นักบ็อบสเลดโอลิมปิก

เราสร้างผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุเนื่องจากเราใช้รายการส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ที่ปราศจากวัตถุเจือปนอาหาร โปรตีนจากนม ตลอดจนโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท แม้ว่าจะเป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารเพียงอย่างเดียว แต่อาหารเสริมโปรตีนก็เป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพสำหรับผู้สูงอายุในการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เคี้ยวหรือกลืนลำบาก เมื่อคุณอายุ 70 ​​หรือ eighty ปี การสูญเสียกล้ามเนื้อทีละน้อยอาจเพิ่มขึ้นได้จริงๆ การขาดกล้ามเนื้อทำให้ระบบเผาผลาญของคุณช้าลง ทำให้คุณเสี่ยงต่อน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นแม้ว่าคุณจะไม่ได้เปลี่ยนอาหารก็ตาม การสูญเสียกล้ามเนื้อทำให้เกิดกิจกรรมง่ายๆ ในแต่ละวันที่ท้าทาย เช่น การขึ้นบันไดหรือแม้แต่ไปทำธุระไปที่ร้าน นอกจากนี้ยังอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อกระดูกหักเนื่องจากไม่มีกล้ามเนื้อมาพยุงกระดูก การบริโภคพลังงานหลังเครื่องดื่มถูกระงับด้วยเวย์โปรตีนมากกว่าเมื่อเทียบกับการควบคุมและการปราบปรามการบริโภคพลังงานด้วยเวย์โปรตีน 70 กรัม เมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุมจะยิ่งใหญ่ที่สุดในมื้อกลางวัน เครื่องดื่มโปรตีนไม่ส่งผลต่อการบริโภคพลังงานในมื้อเย็นของทั้งสองกลุ่มอายุ แน่นอนว่าอัตราส่วนสารอาหารหลักอาจแตกต่างกันอย่างมากในเครื่องดื่มโปรตีนประเภทต่างๆ เหล่านี้ เครื่องดื่มบางชนิดอาจมีไขมันต่ำและมีปริมาณน้ำตาลต่ำ ขึ้นอยู่กับส่วนผสม ในขณะที่บางชนิดก็เป็นเชคแคลอรี่สูงที่มีการเติมน้ำตาล ซึ่งนำฉันไปสู่ส่วนถัดไป คุณภาพและความบริสุทธิ์เป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุ มองหาอาหารเสริมที่ปราศจากสารปนเปื้อน รวมถึงโลหะหนักและสารเติมแต่งที่เป็นอันตรายที่อาจรบกวนการดูดซึมสารอาหาร สิ่งสำคัญคือต้องเลือกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงซึ่งใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงและมีความโปร่งใสในการติดฉลาก ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองโดยองค์กรบุคคลที่สาม เช่น NSF International หรือ Informed Choice เหมาะอย่างยิ่งเนื่องจากผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในความบริสุทธิ์และคุณภาพ

การทำโปรตีนเชคของคุณเองที่บ้านช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่จะเกิดขึ้นในแก้วได้ ลองผสมผงโปรตีนหนึ่งช้อนกับของเหลวใดก็ได้ (เช่น นมหรือน้ำ) หากคุณใช้เครื่องปั่น คุณสามารถเพิ่มส่วนผสมอื่นๆ เพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการได้มากขึ้น เช่น ผลไม้หรือผัก Ehsani ยังแนะนำให้รวมแหล่งไขมันที่ดีต่อสุขภาพไว้ในโปรตีนเชคของคุณด้วย “สำหรับไขมันที่ดีต่อสุขภาพ ให้เพิ่มเจีย เมล็ดแฟลกซ์ หรือวอลนัทลงในสมูทตี้ของคุณ” เธอกล่าว โดยอธิบายว่าอาหารเหล่านี้ล้วนให้กรดไขมันโอเมก้า three ที่ต้านการอักเสบได้ โปรตีนเชคจากพืชนี้ไม่เพียงแต่ให้โปรตีนที่ทรงพลังเท่านั้น แต่ Amidor ยังชี้ให้เห็นว่ามันให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้าชนิดรวมถึงโอเมก้า 3 มังสวิรัติด้วย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ “ผู้ใหญ่ที่ต้องการแหล่งโปรตีนวีแกนหรือนักกีฬาที่ต้องการแหล่งโปรตีนด่วน” เธอกล่าว การต้านทานอะนาโบลิกเป็นคำที่ใช้อธิบายการตอบสนองที่ลดลงของกล้ามเนื้อโครงร่างต่อสิ่งเร้าอะนาโบลิก (เช่น การกลืนโปรตีนหรือการออกกำลังกายแบบมีแรงต้าน) อาจเป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้สูงอายุ ตัวอย่างเช่น สำหรับการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทาน ผู้สูงอายุต้องการปริมาณการออกกำลังกายที่มากกว่าผู้ใหญ่ที่อายุน้อยกว่าถึงสามเท่าเพื่อให้ได้รับการตอบสนองแบบอะนาโบลิกที่คล้ายกัน7 นอกจากนี้ ผู้สูงอายุยังต้องการปริมาณโปรตีนหลังการออกกำลังกายที่มากกว่า (0.four กรัม/กก.) ) มากกว่าที่ผู้ใหญ่อายุน้อยต้องการ (0.24 กรัม/กก.) เพื่อกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อให้สูงสุด (อัตราการเติบโตของกล้ามเนื้อ)8 ตัวอย่างเช่น ผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก 75 กก. จะต้องได้รับโปรตีนในปริมาณ 18 กรัม เทียบกับ 30 กรัม ปริมาณที่ต้องการโดยผู้สูงอายุที่มีมวลเท่ากันเพื่อที่จะเอาชนะความต้านทานต่ออะนาโบลิก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากอย่างไม่ต้องสงสัยสำหรับผู้สูงอายุในการดำเนินมาตรการเพื่อเอาชนะการต่อต้านอะนาโบลิกเพื่อรักษากล้ามเนื้อโครงร่างตามอายุ Creatine เป็นสารประกอบกรดอะมิโนที่ไม่ใช่โปรตีนตามธรรมชาติ ประมาณครึ่งหนึ่งของความต้องการครีเอทีนในแต่ละวันมาจากอาหาร ส่วนใหญ่อยู่ในเนื้อแดงและอาหารทะเล (112) และอีกครึ่งหนึ่งถูกสังเคราะห์จากภายนอกในไตและตับ (113) Creatine ส่วนใหญ่ถูกเก็บไว้ในกล้ามเนื้อ (95%) ~2/3 อยู่ในรูปของ PCr และส่วนที่เหลือเป็น Creatine อิสระ ประมาณ 1%-2% ของครีเอทีนในกล้ามเนื้อจะถูกสลายไปเป็นครีเอตินีนและถูกขับออกทางปัสสาวะในแต่ละวัน (114, 115) ดังนั้นร่างกายจึงต้องเติมครีเอทีนประมาณ 1-3 กรัมต่อวัน เพื่อรักษาครีเอทีนไว้ตามปกติ และเพื่อให้ได้พลังงานอิสระจากแคแทบอลิซึม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับมวลกล้ามเนื้อ (116) นักวิทยาศาสตร์ด้านผู้สูงอายุที่ศึกษาเรื่องความชราได้ตีพิมพ์ผลการศึกษาใน Experimental Gerontology ที่ระบุว่าอาหารเสริมเวย์โปรตีนส่งเสริมการทำงานของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ หากผลลัพธ์ยังคงอยู่ การเสริมเวย์โปรตีนอาจเป็นหนทางที่มีแนวโน้มในการปรับปรุงสุขภาพของผู้สูงอายุ

“ข้อความสำคัญที่นี่คือโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน เวย์เป็นหนึ่งในโปรตีนที่มีคุณภาพสูงสุดและเหมาะสำหรับผู้สูงอายุ” Stuart Phillips, PhD, ผู้เขียนอาวุโสในรายงานฉบับนี้และศาสตราจารย์ด้านกายภาพวิทยาที่ McMaster กล่าว ที่ Westmont of Riverside เราเชื่อในแนวทางที่เน้นชุมชนเป็นศูนย์กลางด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรง การแชร์อาหาร การเข้าร่วมกิจกรรมออกกำลังกายแบบกลุ่ม และการเข้าร่วมเวิร์กช็อปสุขศึกษาเป็นวิธีการส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยให้ผู้สูงอายุของเราประสบความสำเร็จ ก่อนที่จะเริ่มสูตรอาหารเสริมใหม่ การปรึกษากับผู้ให้บริการด้านสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมที่เลือกมีความปลอดภัยและเป็นประโยชน์ในบริบทของสภาวะสุขภาพหรือยาที่มีอยู่ ผู้ผลิตอาหารเสริมบางรายใช้สารเติมแต่งเป็นประจำ รวมถึงสี เพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์ เนื้อสัมผัส หรืออายุการเก็บรักษาของผลิตภัณฑ์ของตน อย่างไรก็ตาม ทางที่ดีควรรักษาสารเติมแต่งเหล่านี้ให้น้อยที่สุด ระวังสารเพิ่มความข้น สารเพิ่มความคงตัว และสารแต่งสี เช่น แซนแทนกัม กัวกัม เซลลูโลสกัม เลซิติน และสีย้อมสังเคราะห์ มันเป็นเพราะพวกเขาทำง่ายได้ดีมาก สำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการโปรตีนมังสวิรัติชั้นยอด ผงโปรตีนมังสวิรัติของ Promix เป็นผู้ชนะที่ชัดเจน ห้ามใช้นม การเติมน้ำตาล และสารให้ความหวานเทียม ทำให้ทุกอย่างเรียบง่ายและสะอาด แต่กลับเติมความหวานด้วยพระภิกษุซึ่งเป็นทางเลือกจากธรรมชาติ

แม้จะมีการรับรู้ที่เข้มงวดว่าเป็นอาหารเสริมสำหรับการออกกำลังกาย แต่ประโยชน์ของเวย์โปรตีนนั้นมีมากกว่าการใช้ในด้านฟิตเนส การรับรู้ว่าผงโปรตีนถูกใช้โดยนักเพาะกายและนักกีฬาเป็นหลักเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเติมพลังและฟื้นฟูหลังการฝึกความแข็งแกร่งเป็นเพียงเรื่องเล่าที่ล้าสมัย ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยไม่สามารถย้อนกลับได้ แต่คุณสามารถชะลอได้ การผสมผสานอาหารเสริมที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เช่น ENU Nutritional Shakes และ Pro3 ลงในอาหารของคุณสามารถช่วยให้คุณรักษามวลกล้ามเนื้อเมื่อคุณอายุมากขึ้น แม้ว่าการรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเมื่อเริ่มต้นแล้วสามารถทำได้ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เหมาะสม แต่การชะลอภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยก็สามารถทำได้โดยใช้กลยุทธ์เดียวกัน Sarcopenia เป็นโรคความเสื่อมที่เกี่ยวข้องกับอายุ เป็นการสลายมวลกล้ามเนื้อโครงร่างที่เกิดขึ้นเมื่อร่างกายมีอายุมากขึ้น Sarcopenia มีความก้าวหน้าและเป็นสากล ทุกคนจะประสบกับมันเมื่ออายุมากขึ้น มีวิธีการรักษาบางประการสำหรับภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย แต่อาหารเสริมสามารถช่วยชะลอผลกระทบของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ ข่าวดีสำหรับผู้หมิ่นประมาทและผู้ที่แพ้อาหารก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนถั่วออร์แกนิก 100 percent ใหม่ให้โปรตีนที่มีสารอาหารหนาแน่นและมีไขมันต่ำ ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นสูง พร้อมการย่อยที่ดีเยี่ยม ปราศจากนม ไข่ ถั่วเหลือง แลคโตส กลูเตน และน้ำตาล

หากคุณกำลังมองหาตัวเลือกในการเสริมการบริโภคโปรตีนของคุณอย่างรวดเร็ว Nature’s Blend Protein Tablets อาจเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทที่คุณกำลังมองหาอย่างแน่นอน เป็นยาเม็ดเคี้ยวที่ให้โปรตีน three กรัมต่อมื้อและมีรสชาติเหมือนน้ำผึ้ง ประโยชน์ของโปรตีนยังรวมถึงสุขภาพกระดูกด้วย เนื่องจากการเพิ่มปริมาณโปรตีนจะช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูกได้ โรคกระดูกพรุนเกิดขึ้นเมื่อร่างกายไม่สามารถสร้างกระดูกใหม่ได้เร็วพอที่จะรักษาการสูญเสียกระดูกเก่าได้ มันยังคงส่งผลกระทบต่อผู้ใหญ่สูงอายุจำนวนมาก แต่ปัจจัยการดำเนินชีวิตหลายประการสามารถรับมือกับการสูญเสียมวลกระดูกได้ ผงโปรตีนอีกประเภทหนึ่งที่เหมาะกับผู้สูงอายุคือโปรตีนคอลลาเจน คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีมากที่สุดในร่างกายและจำเป็นสำหรับการรักษาสุขภาพผิว กระดูก และข้อต่อ เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราจะผลิตคอลลาเจนน้อยลง ซึ่งอาจนำไปสู่ริ้วรอย อาการปวดข้อ และความหนาแน่นของกระดูกลดลง ผงโปรตีนคอลลาเจนสามารถช่วยเติมเต็มระดับคอลลาเจนของร่างกาย ปรับปรุงความยืดหยุ่นของผิว การเคลื่อนไหวของข้อต่อ และสุขภาพของกระดูก นอกจากนี้ผู้สูงอายุควรคำนึงถึงแหล่งที่มาของโปรตีนที่อยู่ในผงด้วย ผงบางชนิดอาจมีโปรตีนจากแหล่งที่ผู้สูงอายุย่อยยาก เช่น โปรตีนถั่ว หรือโปรตีนจากกัญชา ผู้สูงอายุควรเลือกใช้โปรตีนผงที่มีโปรตีนจากแหล่งที่ย่อยง่าย เช่น เวย์หรือเคซีน สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผู้สูงอายุอาจมีข้อจำกัดด้านอาหารหรือการแพ้ ดังนั้นการอ่านรายการส่วนผสมอย่างละเอียดและปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเลือกผงโปรตีนจึงเป็นสิ่งสำคัญ บทความนี้จะเจาะลึกชนิดของโปรตีนผงประเภทต่างๆ ที่มี ประโยชน์ และวิธีเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

นอกจากนี้ เช่นเดียวกับอาหารเสริมใดๆ คุณควรปรึกษาผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณเพื่อขอคำแนะนำเฉพาะบุคคล และเพื่อให้แน่ใจว่าการเพิ่มสูตรคอลลาเจนนั้นเหมาะสมกับความต้องการของคุณ และไม่มีข้อห้ามในการใช้ยาที่คุณใช้อยู่ในปัจจุบันหรือสภาวะสุขภาพใดๆ ที่คุณอาจมี แต่อาจเป็นไปได้ว่าวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการเพิ่มปริมาณคอลลาเจนของคุณคือการใช้คอลลาเจนผง ผงคอลลาเจนสามารถสกัดได้จากแหล่งต่างๆ สองสามแหล่ง โดยที่พบมากที่สุดคือ วัว (วัว) สุกร (หมู) วัว (แกะ) ไก่ และปลา (โดยปกติจะติดป้ายว่าคอลลาเจน “ทะเล”) เพียงคนลงในเครื่องดื่มร้อนหรือเย็น เช่น น้ำผลไม้ สมูทตี้ หรือชา หรือโรยลงในอาหาร เช่น โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต และอื่นๆ และอย่าลืมว่าผลิตภัณฑ์ของ Vital Proteins ได้รับการรับรองจาก NSF คอลลาเจนเป็นส่วนประกอบ “มัน” ในปัจจุบัน ท้ายที่สุดแล้ว ตอนนี้อาหารเสริมอย่างสมูทตี้และสมูทตี้โบวล์ที่บ้าน คาเฟ่ในยิม หรือร้านสมูทตี้แถวบ้านคุณ และด้วยเหตุผลที่ดีเนื่องจากการทานคอลลาเจนเป็นประจำ (แม้ทุกวัน) อาจช่วยให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์และน้อยลง ริ้วรอย เร่งการสมานแผล ช่วยให้ฟื้นตัวจากการยกน้ำหนักอย่างหนัก เสริมสร้างเส้นผมและกระดูกให้แข็งแรง และบรรเทาอาการปวดข้อ Brierley เป็นนักโภชนาการด้านโภชนาการ ผู้สร้างเนื้อหาและนักวางกลยุทธ์ และผู้สนับสนุนด้านสุขภาพจิตตัวยง เธอเป็นเจ้าภาพร่วมและเป็นผู้ร่วมสร้าง Happy Eating Podcast ซึ่งเป็นพอดแคสต์ที่ทำลายความเชื่อมโยงระหว่างอาหารและสุขภาพจิต ก่อนหน้านี้ Brierley ทำหน้าที่เป็นอาหาร

พ่อครัวของเราใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงเท่านั้น ซึ่งมักจะมาจากเกษตรกรในท้องถิ่น และสามารถตอบสนองความต้องการด้านอาหาร เช่น อาหารโซเดียมต่ำ ชุมชนของเรามีห้องรับประทานอาหารสไตล์ร้านอาหารที่ไม่ธรรมดาและร้านอาหารขนาดเล็กที่สดใหม่ในสถานที่ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการของคุณได้ แม้ว่าวิตามินเหล่านี้จะมีประโยชน์ แต่คุณไม่จำเป็นต้องใช้ทั้งหมดพร้อมกัน การรวมวิตามินมากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อการผสมยาได้ ก่อนที่จะสลับยาหรือการบริโภคอาหารเสริมใดๆ ควรปรึกษาแพทย์ของคุณ หลังจากหกสัปดาห์ดังกล่าว ผู้เข้ารับการทดลองยังคงรับประทานอาหารเสริม (และยาหลอก) ขณะเดียวกันก็ดำเนินโปรแกรมการฝึกออกกำลังกายแบบก้าวหน้าเป็นเวลา 12 สัปดาห์ ซึ่งประกอบด้วยการฝึกแบบมีแรงต้านและการฝึกแบบช่วงความเข้มข้นสูง ฉันเคยเห็นคุณปู่ของเขาเมื่อไม่นานมานี้ แม้ว่าเขาจะแข็งแรงและเฉียบแหลม แต่ฉันก็ยังกังวลเกี่ยวกับน้ำหนักที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัดของเขา เพื่อนของฉันบอกว่าเขากินเก่ง แต่ฉันสงสัยว่าเขาอาจจะได้รับแคลอรีไม่เพียงพอเพราะเขาพยายามกินเพราะฟันหายไปและไม่ยอมใส่ฟันปลอม

เนื้อหาต่อไปนี้จัดทำโดยผู้โฆษณาหรือสร้างขึ้นในนามของผู้โฆษณา ไม่ได้เขียนโดยทีมบรรณาธิการ FoodNavigator-usa.com และไม่จำเป็นต้องสะท้อนความคิดเห็นของ FoodNavigator-usa.com ผู้ทบทวนสองคนประเมินการศึกษาวิจัยอย่างเป็นอิสระต่อกันก่อนนำเข้าและดึงข้อมูลและประเมินคุณภาพการศึกษาอย่างเป็นอิสระต่อกัน ผู้เขียนการทดลองได้รับการติดต่อเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมตามความจำเป็น เราค้นหา The Cochrane Library, MEDLINE, EMBASE, Healthstar, CINAHL, BIOSIS, CAB abstracts นอกจากนี้เรายังค้นหาวารสารโภชนาการและรายการอ้างอิงและติดต่อกับผู้ผลิต ‘sip‐feed’ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขากำลังใช้ชีวิตแบบที่รุ่นพี่ทุกคนใฝ่ฝันถึง แต่ความฝันนี้ก็จะกลายเป็นความจริงสำหรับคุณได้เช่นกัน หากคุณต้องการมีชีวิตที่กระฉับกระเฉงและไม่ปล่อยให้ความชราช้าลง โปรดอ่านต่อเพื่อดูว่าคุณจะทำอะไรได้บ้างเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้

ครีเอทีนในการเขย่าของนักวิจัยก็มีความสำคัญต่อการสนับสนุนความแข็งแรง ในขณะที่วิตามินดีและแคลเซียมก็มีความสำคัญต่อสุขภาพกระดูก “เห็นได้ชัดว่าการออกกำลังกายเป็นส่วนสำคัญของสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างมากของอาสาสมัครของเรา แต่เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับการปรับปรุงอาหารเสริมเพียงอย่างเดียว และเมื่อรวมกับการออกกำลังกายก็สามารถมอบให้กับผู้เข้าร่วมของเราได้” เคิร์สเตน เบลล์ ปริญญาเอก นักเรียนที่ทำงานในการศึกษานี้บอกกับ Healthline มีการตรวจชิ้นเนื้อกล้ามเนื้อที่การตรวจวัดพื้นฐาน ในสัปดาห์ที่ 12 และในสัปดาห์ที่ 24 ของระยะเวลาการศึกษา มีการเพิ่มขึ้นของเส้นใยกล้ามเนื้อประเภท I และประเภท II ที่พบในกลุ่มโปรตีนเมื่อเปรียบเทียบกับกลุ่มยาหลอก ลำไส้ของคุณมีไว้เพื่อย่อยอาหารที่แท้จริงหรือที่ยังไม่แปรรูปให้น้อยที่สุด ไม่ใช่โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท นี่คือสาเหตุที่การบริโภคส่วนผสมเหล่านี้เป็นประจำสามารถเปลี่ยนแปลงไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณได้ ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว การมีไมโครไบโอมในลำไส้ที่ไม่สมดุลเป็นปัญหาด้านสุขภาพที่สำคัญ ประมาณหนึ่งในสามของผู้สูงอายุไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ เนื่องจากความอยากอาหารลดลง ปัญหาทางทันตกรรม ปัญหาในการรับรสหรือการกลืน หรือการเงินที่จำกัด เมื่อรวมกับการใช้ชีวิตแบบอยู่ประจำที่ ทำให้พวกเขามีความเสี่ยงที่กล้ามเนื้อจะเสื่อม เคลื่อนไหวไม่สะดวก และฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยได้ช้าลง ดังนั้นผู้สูงอายุที่บริโภคโปรตีนมากขึ้นมักได้รับผลลัพธ์ที่ดีกว่า

ทั้งการกินโปรตีนและการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านจะกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุอย่างอิสระ แม้ว่าการตอบสนองต่อทั้งสองอย่างจะทื่อในผู้สูงอายุ [37,38] สิ่งเร้าทั้งสองนี้มีผลแอนโบลิกเสริมฤทธิ์กันต่อ MPS โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโปรตีนถูกกินเข้าไปไม่นานหลังจากการออกกำลังกายแบบต้านทาน [39] แม้ว่าการบริโภคโปรตีนคุณภาพสูงประมาณ 20 กรัมจะเพียงพอที่จะเพิ่มอัตราการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อโครงร่างให้สูงสุดในระหว่างการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านในผู้ใหญ่อายุน้อย แต่ผู้สูงอายุจำเป็นต้องได้รับปริมาณสูงถึง 40 กรัมหรืออาจสูงกว่านั้นด้วยซ้ำ [37,38] . คำแนะนำก่อนหน้านี้ที่ว่าการบริโภคโปรตีนในอาหารที่เพิ่มขึ้นอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของกระดูกโดยการเพิ่มการสูญเสียแร่ธาตุของกระดูกและเพิ่มความเสี่ยงของกระดูกหักไม่ได้รับการสนับสนุนจากการศึกษาล่าสุด [9,21] ซึ่งหากมีสิ่งใดแสดงให้เห็นผลประโยชน์ของการบริโภคอาหาร โปรตีนต่อสุขภาพกระดูก เนื่องจากผงโปรตีนคอลลาเจนถือเป็นอาหารเสริม จึงไม่ได้รับการควบคุมอย่างใกล้ชิดจากรัฐบาล มีบริษัทตรวจสอบบุคคลที่สาม เช่น National Science Foundation (NSF) และ United States Pharmacopeia (USP) ที่ทดสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านมาตรฐานจะได้รับอนุญาตให้แสดงข้อเท็จจริงดังกล่าวบนบรรจุภัณฑ์ได้ เมื่อพูดถึงคอลลาเจน เราพบว่า NSF ดูเหมือนจะทำการทดสอบมากที่สุด USP ไม่มีผลิตภัณฑ์คอลลาเจนใด ๆ ที่ระบุผ่านการทดสอบบนเว็บไซต์ของตน ไม่มีอะไรจะดีไปกว่า Orgain Organic Protein หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนจากวีแกน ด้วยรสชาติอร่อยสามรสชาติให้เลือก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนเพื่อสุขภาพนี้อร่อยในสมูทตี้หรือแม้แต่ผสมกับน้ำในยิมก็ได้ มีโปรตีน 21 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และปราศจากถั่วเหลืองและนม Toby Amidor นักโภชนาการที่ลงทะเบียน ที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยของอาหาร และสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านสุขภาพของ Forbes แนะนำผงโปรตีนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการใช้เส้นทางที่เน้นพืชเป็นหลัก “ผงโปรตีนนี้ทำมาจากโปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว เจีย และข้าวกล้อง” เธอกล่าว พร้อมระบุด้วยว่าหญ้าหวานมีรสหวาน ผงนี้ยังแนะนำโดย Leslie Bonci นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการการกีฬาที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ เจ้าของ Active Eating Advice บริษัทที่ปรึกษาด้านโภชนาการ ผู้ร่วมก่อตั้ง Performance365 บริษัทที่ปรึกษาด้านโภชนาการการกีฬา และ Forbes Health Advisory สมาชิกของคณะกรรมการ. เธอแนะนำให้เติมผงที่ไม่ปรุงแต่งลงในซอส ซุป สตูว์ ถั่วจุ่ม เนยถั่ว และผลิตภัณฑ์ที่ทำจากมะเขือเทศเพื่อเพิ่มโปรตีนจากพืชอย่างง่ายดาย

วัตถุเจือปนอาหารที่ย่อยได้บางส่วนอาจทำให้ลำไส้ของคุณดูดซับน้ำมากเกินไป ทำให้เกิดอาการท้องร่วงที่เกิดจากการดูดซึมของน้ำ ตอนนี้คุณอาจมีบางอย่างที่ต้องตำหนิสำหรับทริปหลังโปรตีนเชคไปห้องน้ำ สารเติมแต่งมีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดผลข้างเคียงต่อระบบทางเดินอาหาร (GI) เนื่องจากดูไม่เหมือนอาหารจริง ทำให้ย่อยยาก พวกมันนั่งอยู่รอบๆ ลำไส้ของคุณ เป็นผลให้เป็นแหล่งอาหารของแบคทีเรียในลำไส้ เมื่อแบคทีเรียในลำไส้กิน (หมัก) พวกมันจะปล่อยก๊าซ ดังนั้นการมีเวลากินมากขึ้นก็หมายถึงมีแก๊สมากขึ้นด้วย ก๊าซในลำไส้ที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องอืด และปวดท้องได้ นอกจากนี้ยังสามารถชะลอการเคลื่อนตัวของอาหารผ่านลำไส้ซึ่งอาจทำให้ท้องผูกได้ ไมโครไบโอมในลำไส้ช่วยให้คุณย่อยและดูดซึมอาหารและมีบทบาทสำคัญในกระบวนการทางสรีรวิทยาหลายอย่าง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องหลีกเลี่ยงสิ่งใดก็ตามที่ยุ่งเหยิงกับมัน การศึกษาพบว่า dysbiosis ในลำไส้ (จุลินทรีย์ในลำไส้ที่เปลี่ยนแปลงไป) เป็นสาเหตุสำคัญของการอักเสบในร่างกาย และเชื่อมโยงกับการพัฒนาและการลุกลามของโรคเรื้อรังหลายชนิด ตัวอย่างเช่น ioWhey Protein นำเสนอการดูดซึมที่เพิ่มขึ้นในผลิตภัณฑ์ เช่น Kaged Muscle Clean Meal และ Performix ioWhey Protein ทางที่ดีควรปรึกษาแพทย์เพื่อขอความคิดเห็นเกี่ยวกับโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ และปริมาณที่คุณจำเป็นต้องรับประทานเพื่อสุขภาพส่วนบุคคล สุดท้ายนี้ ผงโปรตีนที่ดีที่สุดคือโปรตีนที่คุณจะเพลิดเพลินได้เป็นประจำ รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผงโปรตีนที่ดีควรผสมให้เข้ากันโดยไม่จับกันเป็นก้อนและมีรสชาติที่น่าพึงพอใจ ไม่ว่าคุณจะชอบช็อกโกแลต วานิลลา หรือตัวเลือกที่ไม่ปรุงรส ให้แน่ใจว่าส่วนผสมนั้นเข้ากันอย่างราบรื่น ไม่ว่าคุณจะผสมกับอะไรก็ตาม

แม้ว่าโปรตีนจะไม่มีประสิทธิภาพในการบรรเทาการสูญเสียกล้ามเนื้อ แต่นักวิจัยกล่าวว่าเมื่อผู้เข้าร่วมกลับมาทำกิจกรรมสร้างกล้ามเนื้อตามปกติ กลุ่มเวย์สามารถฟื้นฟูกล้ามเนื้อโครงร่างได้มากขึ้น สำหรับการศึกษานี้ นักวิจัยได้คัดเลือกชายและหญิงที่ไม่สูบบุหรี่ ไม่มีโรคเบาหวาน และมีอายุระหว่าง 65 ถึง eighty ปี อาสาสมัครกลุ่มหนึ่งบริโภคเวย์โปรตีนและคอลลาเจนเปปไทด์อื่นๆ ตลอดการศึกษา การทำให้อาหารเสริมโปรตีนเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวันไม่จำเป็นต้องเป็นงานที่น่าเบื่ออีกต่อไป สามารถผสมเป็นสมูทตี้ ผสมกับข้าวโอ๊ต หรือแม้แต่ผสมลงในขนมอบได้อย่างง่ายดาย ทำให้เป็นอาหารเสริมอเนกประสงค์สำหรับมื้ออาหารต่างๆ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นในการปกป้องและส่งเสริมสุขภาพของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอายุมากขึ้น แม้ว่าโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุจะแตกต่างกันไป แต่ก็ชัดเจนว่าคุณต้องแน่ใจว่าได้รับสารอาหารนี้เพียงพอจากอาหารของคุณ ในการพิจารณาเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั้นจะขึ้นอยู่กับสุขภาพ ความต้องการด้านอาหาร และคำแนะนำของแพทย์ โดยทั่วไป คุณจะต้องการผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อการดูดซึมสูงและมีปริมาณโปรตีนสูงเพียงพอที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการบริโภคอาหาร

Protein supplements for the elderly

Hyman เขียนเกี่ยวกับสมูทตี้ตอนเช้าของเขาบนอินสตาแกรมว่าสมูทตี้หลายชนิดมีน้ำตาลสูงเกินไป ซึ่ง Nichola Ludlam-Raine นักโภชนาการที่ลงทะเบียนไว้ได้อธิบายให้ Insider ทราบก่อนหน้านี้ ประโยชน์หลักของการได้รับแอล-อาร์จินีนจากการรับประทานอาหารคือ การได้รับแอล-อาร์จินีนมากเกินไปเป็นเรื่องยาก ดังนั้น โดยทั่วไปบุคคลจึงสามารถหลีกเลี่ยงผลข้างเคียงบางประการจากการบริโภคแอล-อาร์จินีนในปริมาณที่มากเกินไปได้ ด้วยเหตุนี้ ใครก็ตามที่สนใจรับประทานแอล-อาร์จินีนจำเป็นต้องพูดคุยกับแพทย์เกี่ยวกับประโยชน์และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นก่อนใช้

นอกเหนือจากสุขภาพของกล้ามเนื้อแล้ว ผงโปรตีนยังให้ประโยชน์ที่สำคัญอื่นๆ สำหรับผู้สูงอายุอีกด้วย ช่วยให้ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บและความเจ็บป่วยได้เร็วขึ้น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญเมื่อพิจารณาจากกระบวนการรักษาที่ช้ากว่าในผู้สูงอายุ หลังจากนั้น พวกเขายังคงรับประทานอาหารเสริมหรือยาหลอก และเพิ่มโปรแกรมการออกกำลังกาย 12 สัปดาห์ โดยออกกำลังกายสัปดาห์ละสองครั้งโดยการฝึกแบบเป็นช่วงความเข้มข้นสูงและการฝึกแบบมีแรงต้าน นักวิจัยกล่าวว่าการดื่มโปรตีนเชคร่วมกับการออกกำลังกายแสดงให้เห็นประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมีนัยสำคัญในกลุ่มผู้ชายที่มีอายุเกิน 70 ปี

โปรตีนเชคมักเป็นอาหารเสริมที่คุณคิดว่าอาจสงวนไว้สำหรับกระต่ายออกกำลังกาย นักเพาะกาย และผู้ชื่นชอบการลดน้ำหนัก ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งนี้มีประโยชน์สำหรับคนเหล่านี้ ท้ายที่สุดแล้ว โปรตีนคือส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ และใครก็ตามที่ออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทานควรเพิ่มการบริโภคเพื่อรองรับการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าผู้สูงอายุอาจได้รับประโยชน์จากโปรตีนเพิ่มเติมในอาหารของพวกเขาด้วย โดยรวมแล้ว ดูเหมือนว่าจะเป็นทางเลือกที่น่าหวังสำหรับบุคคล SO ในการปรับปรุงภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยและสถานะน้ำหนักผ่านการผสมผสานระหว่างการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านและการเสริมเวย์โปรตีน อย่างไรก็ตาม ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นที่ต้องระมัดระวังเมื่อต้องสั่งจ่ายโปรตีนในปริมาณสูง การวิจัยในอนาคตรับประกันว่าจะตรวจสอบการออกแบบการออกกำลังกายที่เหมาะสมที่สุดสำหรับประชากรกลุ่มนี้ เนื่องจากการวิจัยมีจำกัดที่ดำเนินการในพื้นที่เฉพาะนี้ เวย์โปรตีนที่ได้จากนมเป็นหนึ่งในโปรตีนผงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งดีต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้สูงอายุที่แพ้แลคโตส จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาทางเลือกอื่นหรือค้นหาเวย์ไอโซเลตที่โดยทั่วไปจะมีแลคโตสน้อยกว่า การรับประทานอาหารน้อยลงเป็นเรื่องปกติเมื่อคุณอายุมากขึ้น แต่อาจกลายเป็นเรื่องน่ากังวลเมื่อคุณหยุดได้รับสารอาหารที่เพียงพอ การดูแลให้คุณได้รับโปรตีน แคลอรี่ แร่ธาตุ และวิตามินอย่างเพียงพอทุกวันถือเป็นสิ่งสำคัญ และเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการจะทำให้สิ่งนี้ง่ายขึ้นเล็กน้อย เครื่องดื่มโภชนาการเป็นของว่างหรืออาหารเสริมที่มีความสมดุลของคาร์โบไฮเดรต ไขมัน โปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุ การค้นหาผงโปรตีนที่ปราศจากวัตถุเจือปนอาหาร โปรตีนจากนม ตลอดจนโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลทเป็นเรื่องยาก ในความเป็นจริง 99% ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมีส่วนผสมที่เป็นปัญหาเหล่านี้อย่างน้อยหนึ่งรายการ นี่คือเหตุผลที่เราสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเหตุใดเราจึงสร้างผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ

Sure เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์ “Ensure Enlive” ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้สูงอายุ เครื่องดื่มโภชนาการนี้มีโปรตีน 20 กรัม จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติม ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้สูงอายุ ผงนี้ไม่มีการเติมน้ำตาล และมีรสหวานด้วยพระภิกษุสงฆ์และ Reb-M ที่ปราศจากแคลอรี่ ประกอบด้วยแคลเซียม HMB สำหรับความหนาแน่นของกระดูกและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งสำหรับการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ ปราศจากแลคโตส ช่วยให้การย่อยอาหารราบรื่น Boost and Sure ให้วิตามินดี แคลเซียม และวิตามินและแร่ธาตุอื่นๆ อย่างไรก็ตาม พวกเขาให้โปรตีนผสม (นมและโปรตีนถั่วเหลือง) เพียง 9 ถึง 10 กรัมต่อมื้อเท่านั้น นี่เป็นการศึกษาครั้งแรกเพื่อทดสอบว่าการผสมผสานระหว่างเวย์โปรตีน ครีเอทีน วิตามินดี แคลเซียม และน้ำมันปลา สามารถเสนอวิธีแก้ปัญหาในการป้องกันผลกระทบจากภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้หรือไม่

ผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาทอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการได้รับโปรตีนตามโควตาในแต่ละวันจากอาหารปกติ และผงโปรตีนก็เป็นทางเลือกให้เลือก “เวย์คือมาตรฐานทองคำ มันเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์” Mohning กล่าวซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้าชนิด ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีได้หลายรูปแบบรวมทั้งแบบผงด้วย แทนที่จะเปลี่ยนแปลงการรับประทานอาหารอย่างมาก ผู้สูงอายุที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยสามารถเพิ่ม Pro3 Nutritional Powder ลงในอาหารและเครื่องดื่มที่ชื้นได้ ผงโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุของเราละลายน้ำได้ดีและไม่มีรสจืด คุณรับประทานอาหารเสริมเพื่อต่อสู้กับภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยโดยเติม Pro3 สองสามช้อนลงในมื้ออาหารของคุณตลอดทั้งวัน นักยกน้ำหนักใช้โปรตีนเชคและอาหารเสริมกันอย่างแพร่หลายเพื่อช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในผู้ที่กระตือรือร้น ในการทบทวนในวารสารเวชศาสตร์การกีฬาของอังกฤษในปี 2018 ผู้ใหญ่ที่ฝึกยกน้ำหนักที่รับประทานอาหารเสริมโปรตีนพบว่ามีความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นอย่างมากในเวลาเพียงหกสัปดาห์ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการของผู้ที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไปที่ก้าวไปสู่ระดับอาวุโสอย่างรอบคอบ IGNITOR Senior Protein Powder เป็นส่วนผสมของโปรตีนคุณภาพสูงและย่อยง่ายที่มาจากส่วนผสมระดับพรีเมียม อุดมด้วยสารอาหารที่จำเป็นและเสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญซึ่งจำเป็นต่อการรักษามวลกล้ามเนื้อ สุขภาพกระดูก และความมีชีวิตชีวาโดยรวม ผลการศึกษาล่าสุดแนะนำว่า ผู้ใหญ่อายุ 18 ถึง 30 ปี ควรบริโภคโปรตีน 0.eight – 0.ninety three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม โดยเพิ่มขึ้น 0.85 – zero.96 กรัม/กก. ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถบริโภคโปรตีนที่ต้องการผ่านอาหารเพียงอย่างเดียวได้ หากการแทรกแซงด้านอาหารล้มเหลว การเพิ่มอาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยได้ อาหารเสริมโปรตีน ได้แก่ ผงโปรตีนหรือเครื่องดื่มโปรตีน

เครื่องดื่มโปรตีนช่วยกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์โภชนาการเพื่อการกีฬาที่เพิ่มขึ้น ซึ่งขณะนี้มีมูลค่าสูงถึง 2.7 พันล้านดอลลาร์ ในคำรับรองของ BSN Lean Dessert Protein Shake “คนดังด้านฟิตเนส” เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี กล่าวว่า “ในฐานะแม่ที่มีงานยุ่งและต้องทำงาน 12 ชั่วโมง ฉันจึงพึ่งพาโปรตีนจากของหวานแบบไร้ไขมันเพื่อให้ได้โปรตีนในปริมาณที่เพียงพอโดยไม่ต้องเสียเวลาไปกับการสร้างสรรค์มื้ออาหารที่ซับซ้อน …” สำหรับคนส่วนใหญ่ ผงโปรตีนมีความปลอดภัยในปริมาณที่พอเหมาะ ผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรควรหลีกเลี่ยง เนื่องจากมีหลักฐานไม่เพียงพอที่จะแสดงว่าปลอดภัยสำหรับเด็กทารก สมูทตี้เป็นวิธีที่ดีในการได้รับสารอาหารที่จำเป็นตามที่คุณต้องการ สมูทตี้อาจเป็นตัวเลือกที่ดีโดยเฉพาะสำหรับทุกคนที่อาจลังเลที่จะกินผักหรือผู้ที่มีปัญหาเรื่องฟัน อย่างไรก็ตาม สมูทตี้อาจเป็นอันตรายต่อผู้ที่อาจกลืนลำบาก และไม่แนะนำสำหรับผู้ที่อาจเป็นโรคเบาหวาน เนื่องจากผลไม้บางชนิดอาจมีน้ำตาลสูงมาก สำหรับผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน ลองอ่านบทความเกี่ยวกับอาหารที่ดีที่สุดเพื่อช่วยลดน้ำตาลในเลือดของคุณ

โปรตีนเชคเหล่านี้ยังมาพร้อมกับแร่ธาตุและวิตามินที่เพิ่มเข้ามา เช่น แคลเซียมและวิตามินบี 12 สิ่งเหล่านี้ให้ประโยชน์ที่เป็นไปได้สำหรับความแข็งแรงของร่างกายและความหนาแน่นของกระดูก ซึ่งแสดงให้เห็นในการศึกษาทางคลินิก [5] ไม่ว่าคุณจะพยายามลดน้ำหนัก สร้างมวลกล้ามเนื้อ หรือแค่รักษาสุขภาพให้แข็งแรงเมื่ออายุมากขึ้น การมีเครื่องดื่มโภชนาการไว้เคียงข้างคุณจะทำให้กระบวนการง่ายขึ้นมาก เราได้ค้นหาตลาดสำหรับเครื่องดื่มโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุที่ดีที่สุดและพบว่าเจ็ดอันดับแรกสำหรับคุณ เครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดควรเป็นเครื่องดื่มที่เสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น เช่น แคลเซียม วิตามินดี วิตามินบี 12 และอื่นๆ เพื่อสุขภาพโดยรวม ความแข็งแรงของกระดูก และระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง เมื่อเราอายุมากขึ้น การรักษาโภชนาการที่ดีจะมีความสำคัญมากขึ้นต่อสุขภาพและความเป็นอยู่โดยรวม โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารสำหรับผู้สูงอายุ เนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการรักษามวลกล้ามเนื้อ สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และส่งเสริมการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี สำหรับผู้ที่ต้องดิ้นรนกับการเตรียมอาหารเป็นประจำหรือลดความอยากอาหาร ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ สามารถนำไปผสมผสานกับอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ได้อย่างราบรื่น เพื่อตอบสนองรสนิยมและความชอบด้านอาหารที่แตกต่างกัน โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญในการรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง โดยเฉพาะในผู้สูงอายุ เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราจะมีประสิทธิภาพน้อยลงในการประมวลผลโปรตีน นำไปสู่ภาวะที่เรียกว่ามวลกล้ามเนื้อน้อย (sarcopenia) ซึ่งมีลักษณะพิเศษคือการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อทีละน้อย

โดยรวมแล้ว หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมก่อนการออกกำลังกายคุณภาพสูงเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว แคปซูลอาหารเสริม Windsor Botanicals HMB และวิตามิน D3 คุ้มค่าที่จะพิจารณาอย่างแน่นอน แม้ว่าแคปซูลอาจมีขนาดใหญ่ แต่ก็เป็นทางเลือกที่ชัดเจนและเรียบง่ายแทนผงหรือยาเม็ดเนื่องจากเป็นการเพิ่มมวลแบบไร้ไขมันและการฟื้นตัว อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าผลลัพธ์แต่ละรายการอาจแตกต่างกันไป และผลิตภัณฑ์อาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน สิ่งหนึ่งที่ต้องจำไว้ก็คือ การเขย่าไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีกาแลคโตซีเมีย นอกจากนี้ แม้ว่ารสชาติโดยทั่วไปจะดี แต่บางคนอาจพบว่าหวานเกินไป สุดท้ายนี้ ไขมัน 1.5 กรัมต่อมื้ออาจเป็นข้อกังวลสำหรับผู้ที่รับประทานไขมัน เราขอแจ้งให้คุณทราบว่าส่วนผสมเชคนี้ใช้เวลาเตรียมเพียงเล็กน้อยและอาจใช้ได้ตลอดเวลาของวัน นอกจากนี้โปรไบโอติกและอิเล็กโทรไลต์ยังมีข้อดีในการช่วยระบบย่อยอาหารและระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย

โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นต่อระบบภูมิคุ้มกันที่ทำงานได้ดี12 โดยการบริโภคโปรตีนที่ลดลงทำให้เกิดผลเสียต่อภูมิคุ้มกัน โปรตีนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการผลิตแอนติบอดีอย่างเหมาะสม ปริมาณโปรตีนต่ำจะเพิ่มความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ โปรตีนยังมีบทบาทในการกระตุ้นการส่งสัญญาณที่จำเป็นเมื่อเริ่มมีอาการอักเสบ แต่ละมื้อให้โปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ พร้อมด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อช่วยบรรเทาอาการทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องผูก และมีแก๊สในท้อง ผงโปรตีนปราศจากสารให้ความหวานเทียม แต่ให้ความหวานแทนหญ้าหวาน เมื่อเราอายุมากขึ้น ความสามารถในการย่อยอาหารของเราจะเปลี่ยนไป4 ทำให้เราเสี่ยงต่อภาวะทุพโภชนาการและปัญหาด้านสุขภาพอื่นๆ ผงโปรตีนสามารถช่วยป้องกันหรือชะลอภาวะโภชนาการที่ลดลงได้ แต่ไม่ใช่ว่าอาหารเสริมทุกชนิดจะง่ายต่อการลำไส้ โปรตีนไฮโดรไลซ์ เช่น Sascha Fitness Hydrolyzed Whey Protein นั้นย่อยได้ง่ายกว่าเนื่องจากถูกย่อยสลายไปแล้ว หากคุณกำลังมองหาเวย์โปรตีนไอโซเลทบริสุทธิ์ ตัวเลือกที่ดีคือ Isopure Unflavored Whey Protein Isolate ไอโซเลทนี้เป็นเวย์ 100% ที่ไม่มีคาร์โบไฮเดรตและไขมัน ทำให้ไม่มีน้ำตาลและแลคโตส ผงโปรตีนนี้มีจำหน่ายใน 16 เสิร์ฟหรือ 47 เสิร์ฟ ผู้สูงอายุมีความอยากอาหารลดลงเมื่อเทียบกับคนหนุ่มสาวและรับประทานอาหารน้อยลง อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากอายุที่มากขึ้นมักต้องการสารอาหารหลักบางชนิด กล่าวคือเปอร์เซ็นต์ของพลังงานทั้งหมดที่ได้รับจากโปรตีนดูเหมือนจะไม่เปลี่ยนแปลงเมื่ออายุมากขึ้น [40]

Opportuniteas Grass-Fed Whey Protein Isolate เป็นเวย์โปรตีนที่ได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและปราศจากฮอร์โมนที่เลี้ยงในนิวซีแลนด์ เวย์ไอโซเลทนี้มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ โดยมีคาร์โบไฮเดรตบางส่วนเพิ่มเข้าไปในผงปรุงแต่งรส คุณจะได้รับโปรตีนระหว่าง 20 ถึง 28 กรัมต่อมื้อ ขึ้นอยู่กับรสชาติที่คุณได้รับ ด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ เราเลือกผงโปรตีนราคาประหยัดที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือ Nutricost Whey Protein Concentrate คุณสามารถรับอ่างขนาด 5 ปอนด์ได้ในราคาเพียงประมาณ 0.seventy eight ดอลลาร์ต่อมื้อ นั่นเป็นการประหยัดที่ดี Essential Protein Daily Shake 50 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 50 ปี โดยคำนึงถึงการเติมแคลเซียม 370 มิลลิกรัมต่อหนึ่งมื้อ (เพื่อรองรับความหนาแน่นของกระดูก) และโปรตีน 20 กรัม (เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู) ผงโปรตีนจาก Ritual นี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าสูตรนี้ผ่านการคัดกรองสารต้องห้ามมากกว่า 250 ชนิด พวกเราหลายคนพูดติดตลกเกี่ยวกับความไม่พอใจในการแก่ตัว แต่ในความเป็นจริงแล้ว การแก่ชราเป็นสิ่งสวยงาม การมีอายุมากขึ้นหมายถึงร่างกายที่แข็งแรงและมีความสามารถของเรายังคงให้บริการเราได้ดีและพาเราไปตลอดชีวิต อย่างไรก็ตาม การแก่ตัวลงยังหมายความว่าความต้องการด้านโภชนาการของเราต้องเปลี่ยนแปลง และการตอบสนองความต้องการเหล่านั้นอาจเป็นเรื่องท้าทาย โชคดีที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสามารถเติมเต็มช่องว่างได้ตามต้องการ GIP ร่วมกับ GLP-1 เป็นตัวเพิ่มที่มีบทบาทในการควบคุมความเข้มข้นของกลูคากอน อินซูลิน และระดับน้ำตาลในเลือด ยังไม่ชัดเจนว่า GIP มีบทบาทอย่างไรในการควบคุมความอยากอาหารและการให้อาหาร แต่อาจมีผลต่อการกระตุ้นการบริโภคอาหารบ้าง [61] ความเข้มข้นของ GIP ในการอดอาหารแบบหมุนเวียนจะไม่ได้รับผลกระทบจากการสูงวัยตามปกติ แต่ความเข้มข้นของ GIP จะเพิ่มขึ้นมากขึ้นหลังจากการกลืนเวย์ในผู้สูงอายุมากกว่าในคนหนุ่มสาว [45,forty six,47,48,49,50,51,52,fifty three,54] การเพิ่มขึ้นที่มากขึ้นนี้อาจช่วยลดการปราบปรามการบริโภคอาหารที่เกิดจากเวย์ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ นอกจากนี้ยังอาจทำหน้าที่จำกัดความเข้มข้นของน้ำตาลในเลือดที่เพิ่มขึ้นในผู้สูงอายุหลังจากที่โปรตีนถูกรับประทานร่วมกับสารอาหารอื่นๆ

“เมื่อโลหะหนักที่เป็นพิษเหล่านี้รวมกันในผลิตภัณฑ์ที่วางตลาดเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน นั่นทำให้เกิดความกังวลด้านสาธารณสุขอย่างร้ายแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสตรีมีครรภ์ เด็ก และผู้ใหญ่วัยหนุ่มสาว” เบิร์นส์ ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านพิษวิทยาประจำรัฐและรัฐบาลกลางกล่าว เจ้าหน้าที่รัฐบาล. คุณสามารถเลือกผงจากพืชที่ทำจากกัญชา ถั่วเหลือง ถั่ว หรือถั่วลันเตา คุณสามารถเลือกผงที่มีเวย์หรือโปรตีนจากไข่ก็ได้ มีหลายสิ่งที่ต้องรู้ก่อนใช้งานทุกวัน ผงบางชนิด ไม่ว่าจะเป็นพืชหรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ล้วนเติมน้ำตาลหรือส่วนผสมเทียมจำนวนมาก คนอื่นอาจมีสารเคมีที่เป็นอันตราย CoQ10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีบทบาทสำคัญในการผลิตพลังงานและอาจช่วยต่อสู้กับระดับพลังงานที่ลดลงตามอายุ การเสริมด้วย CoQ10 สามารถสนับสนุนสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด เพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย และส่งเสริมความเป็นอยู่โดยรวม ความตั้งใจของเรา การบริโภคเกลือมากเกินไปเป็นปัญหาด้านสุขภาพระดับโลกที่กลุ่มอายิโนะโมะโต๊ะมีจุดยืนที่ไม่เหมือนใครในการช่วยแก้ปัญหาผ่านเทคโนโลยีกรดอะมิโนที่ …

ผู้สูงอายุต้องการโปรตีน 20 ถึง 30 กรัมต่อมื้อ และ 12 ถึง 15 กรัมต่อมื้อ เพื่อสุขภาพกล้ามเนื้อที่ดีที่สุด โรดริเกซกล่าว หากต้องการเพิ่มปริมาณมื้อเช้า คุณอาจเลือกใช้กรีกโยเกิร์ตธรรมดากับสตรอเบอร์รี่หั่นบาง ๆ หรือกล้วยหั่นแว่นและกราโนล่าครึ่งถ้วย (โปรตีนประมาณ 24 กรัม) หรือไส้กรอกผัก 2 ชิ้นและไข่คนด้านข้าง (ประมาณ 29 กรัม) . “เรามักจะสร้างโปรตีนและทำลายมันลง — มันเป็นแบบไดนามิก” โรดริเกซกล่าว “การกระจายโปรตีนที่รับประทานเข้าไปตลอดทั้งวัน จะหยุดกล้ามเนื้อไม่ให้สลายเป็นระยะๆ ในระหว่างวัน” การศึกษาใน American Journal of Clinical Nutrition พบว่าผู้ที่มีอายุ sixty seven ถึง 84 ปีที่มีการกระจายการบริโภคโปรตีนอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน มีแนวโน้มว่าจะมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงกว่าผู้ที่บรรจุโปรตีนไว้ในมื้อเดียว แต่ถึงกระนั้น ความจำเป็นในการกระจายการบริโภคโปรตีนให้เท่าๆ กันตลอดทั้งวันอาจเป็นข้อโต้แย้งสำหรับการเขย่าโปรตีนในตอนเช้า (โปรตีน 15 ถึง 20 กรัมเพื่อเริ่มต้นวันใหม่) กาแฟหนึ่งแก้วและขนมปังปิ้งมีโปรตีนประมาณ 3 ถึง 5 กรัม โปรตีนถั่วไร้น้ำตาลเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่สามารถรับประทานอาหารเสริมที่ทำจากนม ไข่ หรือโปรตีนจากถั่วเหลืองได้ แต่ต้องการป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยและภาวะอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับอายุ ส่วนผสมของกรดอะมิโนที่เสริมด้วย BCAAs แสดงให้เห็นว่ามีแนวโน้มในการปรับปรุงการสูญเสียกล้ามเนื้อของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในมนุษย์สูงอายุ ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีมวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นในระหว่างการรักษา62 นี่ก็หมายความว่า BCAAs อาจมีประสิทธิภาพในสภาวะอื่นที่มีลักษณะเฉพาะคือความอ่อนแอและกล้ามเนื้อ การสูญเสีย. การเลือกผงโปรตีนที่เหมาะสมจะขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายส่วนบุคคลของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการเพิ่มน้ำหนักหรือสร้างกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องการพิจารณาผลิตภัณฑ์ “เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ” ที่มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตสูงกว่า ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการด้านอาหารของคุณ และตรวจสอบฉลากสารก่อภูมิแพ้บนบรรจุภัณฑ์อีกครั้ง

เหตุใดเราจึงเลือก NativePath Collagen PM ไม่เพียงดีต่อร่างกายของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงส่วนผสมที่ช่วยให้จิตใจสงบและส่งเสริมการนอนหลับสบายตลอดคืน ที่พบมากที่สุดคือประเภท I, II และ III บางครั้งพบอยู่ด้วยกันในรูปแบบอาหารเสริมแบบผง ในขณะที่บางครั้งเป็นแบบเดี่ยวหรือผลิตภัณฑ์มี 2 แบบผสมกัน บ่อยครั้งที่คุณจะเห็นฉลากผงคอลลาเจนเช่นนั้น และคำเหล่านี้ก็มีความหมายเหมือนกันมาก คอลลาเจนเปปไทด์คือคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ ซึ่งหมายความว่าคอลลาเจนถูกแบ่งออกเป็นหน่วยเล็กๆ เพื่อให้ย่อยได้ง่ายขึ้น อีกวิธีง่ายๆ ในการบอกว่าคุณได้อะไรมาบ้างคือดูว่าคำแนะนำบอกว่าคุณสามารถละลายผงในน้ำร้อนหรือน้ำเย็นได้หรือไม่ หากผสมผงได้ง่ายในอุณหภูมิใดอุณหภูมิหนึ่ง แสดงว่าผงนั้นถูกไฮโดรไลซ์อย่างสมบูรณ์ บริษัทนี้เชื่อในการตอบแทน และ 10% ของผลกำไรทั้งหมดจะมอบให้กับ Glen Doherty Memorial Foundation ซึ่งให้การสนับสนุนด้านการศึกษาและสันทนาการแก่ทหารและครอบครัวของพวกเขา พวกเขายังเสนอส่วนลดให้กับทหารและผู้เผชิญเหตุคนแรกในการซื้อผลิตภัณฑ์ของตน Vital Proteins ทำมาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและเลี้ยงในทุ่งหญ้า และไม่เพียงแต่เป็นมิตรกับ Paleo เท่านั้น แต่ยังได้รับการรับรองจาก Whole30 ด้วย นอกจากนี้ยังละลายได้ในของเหลวร้อนหรือเย็นอีกด้วย แม้ว่าเมื่อเราทดสอบ เราพบว่าใช้เวลานานกว่าเล็กน้อยในการละลายในน้ำเย็น และมีตะกอนตกค้างอยู่บ้าง (และมากกว่าผงคอลลาเจนอื่นๆ ที่เราทดสอบ) เมื่อเราดื่มน้ำเปล่าเราสังเกตเห็นรสชาติเล็กน้อย โยนมันลงในกาแฟหรือสมูทตี้ในตอนเช้า แล้วมันไม่มีกลิ่นและรสจืด คุณจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันอยู่ที่นั่น

ผู้สูงอายุที่เคยลดน้ำหนักควรรับประทานอาหารที่ชอบอย่างมีเหตุผล อย่ากลัวที่จะรวมไข่ ชีส เนยถั่ว และแม้แต่ขนมอย่างไอศกรีมไว้ในอาหารของพวกเขา มักไม่จำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ หากพวกเขาบริโภคอาหารในรูปของเหลวได้ง่ายกว่า ให้ลองทำสมูทตี้หรือเชคเพื่อสุขภาพของคุณเองด้วยวัตถุดิบสดใหม่ที่มีประโยชน์ ผู้สูงอายุมักจะชอบของหวานเนื่องจากประสาทรับรสและกลิ่นไม่ชัดเจน แต่เป็นเรื่องง่ายที่จะ “ซ่อน” อาหารแคลอรี่สูงและสารอาหารหนาแน่นไว้ในสมูทตี้ โดยที่ยังคงให้รสชาติหวานและอร่อยอยู่ ลองเติมเนยถั่วหนึ่งช้อน อะโวคาโดครึ่งลูก หรือผักโขมหนึ่งกำมือลงในเครื่องดื่มผสมเพื่อเพิ่มสารอาหาร อาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสำหรับผู้หญิงอายุ 50 ปีขึ้นไป ควรมีปริมาณแคลอรี่ต่ำและมีคุณค่าโปรตีนสูง ทางเลือกที่ดีที่สุดในการเสริมโปรตีนคือ เวย์โปรตีนไอโซเลท โปรตีนถั่วเหลือง และโปรตีนคอลลาเจนสำหรับผู้หญิงอายุ 50 ปีขึ้นไป ตรวจสอบคู่มือเสริมของ StrengthLog คู่มือฟรีของเราที่ฉันรีวิวอาหารเสริมยอดนิยม 26 รายการ รวมถึงอาหารหลัก เช่น ครีเอทีนโมโนไฮเดรต วิตามินซี วิตามินดี และผงโปรตีน แม้ว่าการวิจัยเกี่ยวกับนักกีฬายกสูงอายุจะมีจำกัด แต่การศึกษาในปี 2544 พบว่าผู้ชายสูงวัยที่ดื่มโปรตีนเชคทันทีหลังการฝึกจะมีมวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น ในขณะที่ผู้ที่รอสองชั่วโมงไม่ได้เพิ่ม39 ผู้เข้าร่วมมีอายุ 74 ปี ไม่ใช่ 50 ปี แต่ผลลัพธ์ยังคงอยู่ แนะนำว่าการเพิ่มโปรตีนให้กับกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็วหลังออกกำลังกายจะมีความสำคัญมากขึ้นเมื่อคุณอายุมากขึ้น การรอคอยไม่มีประโยชน์อย่างแน่นอน และเนื่องจากคุณดูดซึมเวย์โปรตีนได้เร็ว จึงอาจมีประโยชน์มากกว่าโปรตีนอื่นๆ ที่ดูดซึมได้ช้ากว่า โปรตีนถั่วเหลืองมาจากถั่วเหลือง เป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชไม่กี่ชนิดที่มีกรดอะมิโนเพียงพอสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อในอัตราที่เหมาะสม การใช้ผงโปรตีนถั่วเหลืองช่วยกระตุ้นโปรตีนของกล้ามเนื้อได้อย่างมาก มันไม่ได้มีประสิทธิภาพเท่ากับเวย์แต่มีมากกว่าเคซีน

ผู้เป็นโรคไตอาจต้องการโปรตีนน้อยลงจริงๆ สิ่งสำคัญคือต้องพูดคุยกับแพทย์และ/หรือนักโภชนาการผู้สูงอายุเพื่อพิจารณาความต้องการส่วนบุคคลของคุณ Kefir มอบสิ่งที่ดีที่สุดจากทั้งสองโลก ผลิตภัณฑ์นมหมักนี้มีโปรไบโอติก แมกนีเซียม แคลเซียม วิตามินดี และโปรตีน อีกทั้งยังย่อยง่าย ในหม้อขนาดใหญ่ ละลายเนยด้วยไฟอ่อน เพิ่มมาร์ชเมลโลว์และคนให้เข้ากันจนส่วนผสมเนียน นำหม้อออกจากเตา แล้วใส่ผงโปรตีนลงไป ใส่ข้าวเกรียบลงไป ผสมให้เข้ากัน โอนส่วนผสมลงในกระทะทาน้ำมันขนาด 9×13 นิ้ว ปล่อยให้โปรตีนไรซ์คริสปีทรีตพักไว้ 30 นาทีก่อนรับประทานอาหาร ซึ่งอาจนำไปสู่ภาวะ dysbiosis ในลำไส้หรือความไม่สมดุลของจุลินทรีย์ในลำไส้ โรคลำไส้แปรปรวนเป็นตัวขับเคลื่อนชั้นนำของการอักเสบและก่อให้เกิดโรคเรื้อรังหลายประเภท รวมถึงโรคลำไส้อักเสบ (IBD) โรคอ้วน เบาหวานประเภท 1 และมะเร็งลำไส้ใหญ่ โดยรวมแล้ว หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมที่ปลอดภัยและปราศจากสารกระตุ้นเพื่อส่งเสริมสุขภาพสมองและความจำ Natrol Cognium Extra Strength Tablets อาจเป็นตัวเลือกที่ดี หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมที่สนับสนุนสุขภาพสมองและความจำ Natrol Cognium Extra Strength Tablets อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ

หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมก่อนออกกำลังกายที่สะดวกและมีประสิทธิภาพเพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว แคปซูลอาหารเสริม Windsor Botanicals HMB และวิตามิน D3 คุ้มค่าที่จะพิจารณา สุดท้ายนี้ ควรคำนึงถึงรสชาติและเนื้อสัมผัสเมื่อตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อของที่มีรสชาติดีและผสมง่ายเพื่อใช้ต่อไป เราค้นพบว่า Sure Max Protein Milk Chocolate Nutrition Shake ไม่เพียงแต่อร่อยเท่านั้น แต่ยังให้สารอาหารที่เราต้องการอีกด้วย การสั่นนั้นทำให้ท้องของเราอิ่มและทำให้เรารู้สึกอิ่มตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ รสชาติที่หลากหลายยังเหมาะอย่างยิ่งและมีทั้งรสชาติครีมพีชและเชอร์รี่ชีสเค้ก ท่ามกลางตัวเลือกอื่นๆ

โดยทั่วไปแล้วผู้หญิงมีความต้องการโปรตีนต่ำกว่าผู้ชาย ปริมาณโปรตีนที่แนะนำ (RDA) สำหรับผู้หญิงอายุ 14 ปีขึ้นไปคือ 46 กรัมต่อวัน แต่สำหรับผู้ชายคือ 56 กรัมต่อวัน อย่างไรก็ตาม RDA สำหรับสตรีมีครรภ์และให้นมบุตรคือ 71 กรัมต่อวัน นอกจากนี้ ความต้องการโปรตีนยังแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับกิจกรรมและสถานะสุขภาพ ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่ผู้หญิงบางคนจะมีโปรตีนสูงกว่าผู้ชายบางคน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับกิจกรรมและปัจจัยอื่นๆ สำหรับนักกีฬาที่ต้องการแข่งขัน ความต้องการโปรตีนอาจสูงถึง 1.4 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมโปรตีนผงจึงมีประโยชน์ต่อนักกีฬาเป็นพิเศษ โปรดทราบว่าคอลลาเจนไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ดังนั้นนี่จึงไม่ใช่ผงโปรตีนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับรับประทานหลังออกกำลังกายหรือเพื่อปรับปรุงการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซมโดยเฉพาะ บางครั้งผู้คนรับประทานอาหารมื้อใหญ่มื้อเดียวในระหว่างวันซึ่งมีโปรตีนหนักและไม่มีโปรตีนในมื้ออื่นๆ เลย แต่ตามหลักการแล้วการบริโภคโปรตีนควรกระจายไปตลอดทั้งวัน (1/3 ของการบริโภคในแต่ละวันในแต่ละมื้อ) เนื่องจากจะช่วยเพิ่มการดูดซึมและมวลกล้ามเนื้อ ด้วยผงโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุของเรา ผู้สูงอายุสามารถเพิ่มการบริโภคโปรตีนได้อย่างสะดวกและเพลิดเพลินไปกับคุณประโยชน์มากมายที่มีให้ การเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ การสนับสนุนสุขภาพกระดูก และการส่งเสริมความเป็นอยู่โดยรวมไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อน ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความมีชีวิตชีวาของคุณด้วยผงโปรตีนที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันซึ่งออกแบบมาเพื่อผู้สูงอายุโดยเฉพาะ โดยสรุป เราทุกคนน่าจะดีกว่าถ้ารวมการออกกำลังกาย (โดยเฉพาะการฝึกความต้านทาน) ในชีวิตประจำวันของเรา และรับประทานโปรตีนมากกว่า RDA เพื่อป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยและความอ่อนแอเมื่อเราอายุมากขึ้น และไม่มีคำว่าสายเกินไปที่จะเริ่ม หากคุณเป็นผู้สูงอายุที่ไม่ได้ออกกำลังกล้ามเนื้อมากนักหรือเน้นไปที่โปรตีนจนถึงจุดนี้ การผสมผสานทั้งสองอย่างในตอนนี้อาจช่วยลดระดับการอักเสบและช่วยให้คุณรักษามวลกล้ามเนื้อได้มากขึ้น คุณอายุมาก

แม้ว่าควรระบุสารก่อภูมิแพ้ไว้บนฉลาก แต่ใครก็ตามที่เป็นโรคภูมิแพ้ควรระมัดระวังในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่ เนื่องจากมีความเสี่ยงที่ชัดเจนของการปนเปื้อนข้ามในโรงงาน ผู้ที่กำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือกำลังรักษาโรคที่มีอยู่ ควรปรึกษาแพทย์ทั่วไปก่อนเริ่มอาหารเสริมใหม่ เมื่อคุณตัดสินใจได้ว่าอาหารเสริมโปรตีนเหมาะกับคุณหรือไม่ ให้ค้นหาว่าผงชนิดใดดีที่สุด คุณอาจเพลิดเพลินไปกับคำแนะนำเกี่ยวกับแถบโปรตีนที่ดีที่สุด การรับประทานโปรตีนในปริมาณมากเป็นเวลานานอาจทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพหลายประการ ตัวอย่างเช่น การรับประทานโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้ไตเกิดความเครียดมากเกินไป ทำให้เกิดสภาพแวดล้อมที่เป็นกรด ส่งผลให้คุณต้องฉี่มากขึ้น มันอาจทำให้เกิดปัญหากับกระดูกและตับของคุณ ผมบนศีรษะ ผิวหนังที่ปกคลุมคุณ และกล้ามเนื้อที่คุณเคลื่อนไหวในแต่ละวันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของร่างกายของคุณที่ได้รับการสนับสนุนจากโปรตีน

โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ใช้กันทั่วไป ช่วยลดคอเลสเตอรอลสูงและบรรเทาอาการวัยหมดประจำเดือนของผู้หญิงบางคนได้ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยในเรื่องโรคกระดูกพรุนโดยช่วยสร้างมวลกระดูก โปรไบโอติกเป็นแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ซึ่งส่วนใหญ่พบในระบบย่อยอาหารของเรา พรีไบโอติกส่วนใหญ่เป็นโอลิโกแซ็กคาไรด์ที่ส่งเสริมการเจริญเติบโตและการแพร่กระจายของแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในร่างกาย แต่จะไม่ถูกย่อยและดูดซึมโดยโฮสต์ (137) การเตรียมการที่ผสมโปรไบโอติกและพรีไบโอติกเรียกว่าซินไบโอติก (138) และประโยชน์ของทั้งสองอย่างจะรวมกันเป็นหนึ่งเดียว สินค้าอาจมีราคาสูง ตัวอย่างเช่น เราจ่ายเงิน 45 ดอลลาร์สำหรับผง MuscleTech Nitro-Tech Hardcore ขนาด 2 ปอนด์; จะให้ผลได้ประมาณห้าวันหากคุณปฏิบัติตามคำแนะนำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด เมื่อเราอายุมากขึ้น ระบบภูมิคุ้มกันของเราก็จะอ่อนแอลง และเรามีแนวโน้มที่จะเป็นหวัดและโรคอื่นๆ มากขึ้น ผู้สูงอายุมักบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอ ตัวอย่างเช่น แม้ว่าจะได้รับวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ แต่ก็อาจไม่สามารถผลิตแอนติบอดีได้เพียงพอที่จะป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ได้เพียงพอ “การยอมรับของผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เป้าหมายของเราคือการสร้างอาหารเสริมที่ไม่เพียงแต่ส่งผลดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังให้ความบันเทิงและบริโภคได้อย่างง่ายดายอีกด้วย” ดร.